Song Hye Kyo kiếm hơn 11 tỉ đồng từ quảng cáo trên mạng xã hội

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Trang Insight tiết lộ, 477.900 USD là số tiền mà thương hiệu Fendi bỏ ra để Song Hye Kyo chia sẻ bài viết tuyên truyền về chiến dịch mới của hãng trên Instagram của cô.
Song Hye Kyo có thể 'cá kiếm' hơn 11 tỉ đồng thông qua mạng xã hội của mình  /// ẢNH: INSTAGRAM NV Song Hye Kyo có thể 'cá kiếm' hơn 11 tỉ đồng thông qua mạng xã hội của mình - ẢNH: INSTAGRAM NV
Song Hye Kyo có thể 'cá kiếm' hơn 11 tỉ đồng thông qua mạng xã hội của mình
ẢNH: INSTAGRAM NV
Insight không nói rõ 477.900 USD bao gồm bao nhiêu bài đăng hoặc các thỏa thuận cụ thể giữa đôi bên ra sao. Dù vậy, số tiền khủng trên cũng đủ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và bàn luận sôi nổi.
Tuy nhiên, các cơ quan truyền thông xứ Hàn lại đánh giá mức chi phí của Fendi dành cho Song Hye Kyo là hoàn toàn dễ hiểu. Insight nhận định trang cá nhân có hơn 11 triệu người theo dõi và tầm ảnh hưởng toàn cầu của Song Hye Kyo là phương tiện rất hữu hiệu để nhà mốt nổi tiếng này quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn.
Song Hye Kyo kiếm hơn 11 tỉ đồng từ quảng cáo trên mạng xã hội - ảnh 1

Giá trị thương mại của Song Hye Kyo rất cao

ẢNH: INSTAGRAM NV

Fendi chính thức xuất hiện trên trang cá nhân của Song Hye Kyo từ giữa tháng 2 năm nay. Từ đó, mỗi trạng thái hình ảnh của sao phim Hậu duệ mặt trời cùng thương hiệu cao cấp của Ý thường gây chú ý và nhận được từ 600 ngàn đến 1 triệu lượt thích. Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng là đại sứ thương hiệu của Fendi và không ít lần lên bìa tạp chí cùng trang phục của nhãn hàng xa xỉ này. Ngoài Fendi, người đẹp 40 tuổi còn quảng cáo cho các nhãn hàng Chaumet, Sulwhasoo… trên trang cá nhân.
Bên cạnh “chức năng” kiếm tiền, Instagram của Song Hye Kyo cũng là nơi giúp người hâm mộ được thấy cô nhiều hơn. Ngôi sao Hàn sinh năm 1981 đôi khi cũng cập nhật một số khoảnh khắc đời thường đáng yêu, khoe vẻ ngoài lão hóa ngược của mình. Trải qua hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, nhan sắc của Song Hye Kyo dường như vẫn bất biến trước thời gian. Vì thế, cô không ngừng được các nhãn hàng săn đón.
Song Hye Kyo kiếm hơn 11 tỉ đồng từ quảng cáo trên mạng xã hội - ảnh 2

Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo không cần thiết phải đóng phim vì nữ diễn viên đã có thu nhập khủng nhờ số tiền quảng cáo trên Instagram

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáng chú ý, sau gần 2 năm kể từ phim Encounter (Gặp gỡ) đóng cùng Park Bo Gum, Song Hye Kyo mới chính thức quay lại phim trường với hai dự án truyền hình Now, We Are Breaking UpGlory. Riêng trong Now, We Are Breaking Up, vợ cũ của Song Joong Ki sẽ đóng cặp với mỹ nam Jang Ki Yong. Mới đây, Song Hye Kyo gây chú ý khi tậu một tòa nhà có giá 19,5 tỉ won (401 tỉ đồng) nằm gần khu dân cư sang chảnh Hannam The Hill.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU