Song Hye Kyo ‘bỏ túi’ gần 11 tỉ đồng cho một bài đăng quảng cáo trên Instagram

05/08/2021 20:19 GMT+7

Song Hye Kyo khiến nhiều người kinh ngạc khi có thông tin cô được trả tới 477.900 USD cho một bài đăng quảng cáo trên Instagram. Khoản thu nhập 'khủng' mà nữ diễn viên kiếm được nhờ làm người mẫu quảng cáo cũng gây bất ngờ không kém.

Chương trình TMI News của Mnet phát sóng hôm 4.8 gây bất ngờ khi đề cập thông tin về thù lao quảng cáo của Song Hye Kyo. Theo đó, năm 2019, một hợp đồng quảng cáo của mỹ nhân phim Ngôi nhà hạnh phúc rơi vào tầm 900 triệu won (hơn 18 tỉ đồng). Với 4 quảng cáo trong năm nay, nữ diễn viên thu về khoảng 3,6 tỉ won (hơn 72 tỉ đồng).
Con số “khủng” kể trên khiến MC của chương trình là Jun Hyun Moo và đông đảo khán giả không khỏi kinh ngạc về giá trị thương mại của minh tinh sinh năm 1981. Tuy nhiên, đây được xem là mức chi hợp lý bởi sức mạnh của Song Hye Kyo trong lĩnh vực quảng cáo đã nhiều lần được chứng minh. Được biết, một loại kem BB mà nữ diễn viên phim Trái tim mùa thu quảng cáo đã được người dùng săn đón ồ ạt và nhanh chóng đạt được 1 triệu đơn hàng. Một loại son từng được minh tinh 40 tuổi sử dụng cũng bán được hơn 160.000 sản phẩm trong vòng 1 tháng.

Song Hye Kyo là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng cao cấp khi muốn tìm kiếm người mẫu quảng cáo

ẢNH: INSTAGRAM NV

Không chỉ là cái tên có sức hút lớn trên các phương tiện truyền thông, Song Hye Kyo còn có tầm ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội. Một bài đăng quảng cáo xuất hiện trên tài khoản Instagram của nữ diễn viên phim Hậu duệ mặt trời ước tính được trả tầm 477.900 USD (hơn 10,9 tỉ đồng). Trước đó, con số này từng được tiết lộ là khoản tiền mà hãng Fendi bỏ ra để minh tinh 8X chia sẻ bài viết về chiến dịch mới của hãng trên trang cá nhân.
Song Hye Kyo vốn là sao nữ cực kỳ đắt show quảng cáo tại Hàn. Theo EToday, trong 25 năm hoạt động nghệ thuật, không năm nào nữ diễn viên không quay quảng cáo. Minh tinh 8X từng làm đại diện, gương mặt quảng bá cho nhiều nhãn hiệu khác nhau từ quần áo, mỹ phẩm, trang sức cho đến cả đồ gia dụng, xe hơi, căn hộ và thu về khoản tiền khổng lồ. Hai năm trở lại đây, dù không hoạt động nghệ thuật thường xuyên, sao phim Ngọn gió đông năm ấy vẫn đều đặn xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng, làm đại sứ, người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu như: Fendi, Chaumet, Sulwhasoo…

25 năm hoạt động nghệ thuật, Song Hye Kyo vẫn duy trì được nhan sắc đỉnh cao cùng danh tiếng ổn định

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài mức thù lao đóng quảng cáo cao ngất ngưởng, cát-sê đóng phim của Song Hye Kyo cũng thuộc hàng “khủng”. Theo số liệu được Tatler tiết lộ hồi tháng 4.2021, vợ cũ Song Joong Ki ước tính thu về khoảng 56.500 USD/tập phim (gần 1,3 tỉ đồng). Hiện cô đang tất bật với dự án tái xuất màn ảnh nhỏ Now, We Are Breaking Up đóng cặp cùng tài tử kém 11 tuổi Jang Ki Yong. Phim dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm nay.
Với mức thu nhập thuộc hàng top, Song Hye Kyo là một trong những minh tinh giàu nhất showbiz Hàn hiện nay. Cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị và vừa tậu thêm một tòa nhà ở khu Hannamdong, Yongsangu, Seoul trị giá 19,5 tỉ won (hơn 391 tỉ đồng) cách đây ít tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.