Song Hye Kyo bị nghi 'đá xéo' chồng cũ trong bài phỏng vấn mới

07/08/2020 19:38 GMT+7

Có thể thấy rằng Song Hye Kyo vẫn ổn hậu ly hôn với Song Joong Ki. Cô tận hưởng cuộc sống yên bình bên bạn bè, người thân.

Kể từ khi quen biết, hẹn hò và trở thành vợ chồng, Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn là tâm điểm của sự chú ý. Dù cuộc hôn nhân của cặp sao đã kết thúc sau 18 tháng, công chúng vẫn luôn tò mò về đời tư của hai ngôi sao đình đám giới giải trí Hàn Quốc. Chính vì thế bài phỏng vấn của Song Hye Kyo với tạp chí Elle Singapore phát hành ngày 5.8 vừa qua lại một lần nữa là chủ đề nóng trên các mạng xã hội bởi cô đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống và tình yêu của bản thân ở thời điểm hiện tại.
Song Hye Kyo bị nghi 'đá xéo' chồng cũ trong bài phỏng vấn mới

Song Hye Kyo sang trọng khi diện bộ trang sức đắt tiền có chủ đề tình yêu

Ảnh: Instagram NV

Tô điểm bản thân bằng bộ trang sức đắt tiền có chủ đề tình yêu, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng có những phát ngôn khiến khán giả liên tưởng đến hôn nhân của chính cô và chồng cũ. "Tôi nghĩ rằng mỗi biểu tượng hoặc câu chuyện về tình yêu đều có một điểm chung: Muốn duy trì và giữ gìn tình cảm lâu dài đòi hỏi thái độ cần thiết và sự hợp tác của cả hai. Mọi mối quan hệ đều là độc nhất vô nhị và không có câu trả lời chuẩn xác cho những việc cần làm hoặc lời cần nói khi tương tác với người thương của mình. Tình yêu là một câu hỏi hóc búa của cuộc sống, rắc rối và rất phức tạp", Song Hye Kyo nói.
Bởi vì nhấn mạnh vào sự phức tạp, không ít người cho rằng Song Hye Kyo đang muốn ám chỉ đến mối quan hệ của bản thân và Song Joong Ki bởi ở thời điểm ly hôn, nữ diễn viên được cho là nguyên nhân chính khiến hôn nhân tan vỡ và ồn ào đó theo cô suốt thời gian dài. Dù không lên tiếng giải thích lý do đường ai nấy đi nhưng theo đoạn phỏng vấn trên, Song Hye Kyo cho rằng tình yêu luôn cần sự cố gắng của hai người. Vốn là một ngôi sao kín tiếng và hầu như không thể hiện bất cứ điều gì trên mạng xã hội hoặc trước ống kính, Song Hye Kyo chia sẻ cô khó để diễn tả mọi cảm xúc của bản thân. "Tuy nhiên, là một nữ diễn viên, tôi có thể trút cảm xúc của mình thông qua những vai diễn mà tôi đóng và tận hưởng điều đó. Có lẽ vì vậy mà tôi vẫn thấy diễn xuất rất thú vị", mỹ nhân 39 tuổi bộc bạch.

Song Hye Kyo vẫn tươi trẻ ở tuổi 39

Ảnh: Instagram NV

Khi được phóng viên hỏi về cách để đương đầu với mọi thứ, Song Hye Kyo đã chia sẻ một cách thoải mái: "Tôi đã biết được thêm nhiều điều về bản thân mình trong khoảng thời gian này. Tôi học được cách trân trọng những người luôn bên cạnh trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời. Nói cho cùng, những thứ quý giá mà chúng ta có chính là người thân và những thứ chúng ta có thể cho đi trong thời kỳ khó khăn là tình yêu thương và tấm lòng. Hãy yêu, chăm sóc và chia sẻ với những người bên cạnh bạn, bởi vì họ có thể sẽ cần những thứ ấy nhiều hơn bạn nghĩ".
Qua câu trả lời của nữ diễn viên, có thể thấy rằng việc ly hôn không làm ảnh hưởng đến Song Hye Kyo nhiều và hiện tại cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở tuổi 39. Đây cũng là động thái đầu tiên của minh tinh nổi tiếng xứ sở kim chi khi tin đồn tái hợp với Hyun Bin nổ ra. Phía ê-kíp của Song Hye Kyo cũng đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn nối lại tình xưa sau 9 năm xa cách của hai ngôi sao nổi tiếng. Khán giả vẫn đang mong chờ cô trở lại với vai diễn mới sau 4 năm im ắng kể từ phim Hậu duệ mặt trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.