Son Ye Jin thừa nhận hẹn hò, biết ơn vì gặp được người tốt như Hyun Bin

02/01/2021 11:39 GMT+7

Vừa bị Dispatch khui tin hẹn hò ngay ngày đầu năm 2021, Son Ye Jin đã chính thức lên tiếng xác nhận trên Instagram. Cô thừa nhận mình cảm thấy khó xử và ngại ngùng khi nhắc đến chuyện riêng đồng thời khen Hyun Bin là người tốt.

Sáng 1.1, Hyun Bin - Son Ye Jin trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí xứ Hàn khi bị Dispatch khui tin đã hẹn hò được 8 tháng nay. Cùng với thông tin gây sốt cộng đồng mạng, trang báo cũng đăng tải loạt ảnh hẹn hò bí mật của bộ đôi phim Cuộc đàm phán sinh tử khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Trưa cùng ngày, phía VAST Entertainment và MS Team Entertainment - công ty chủ quản của hai nghệ sĩ nói trên đều xác nhận chuyện cặp sao bắt đầu hẹn hò sau khi Hạ cánh nơi anh đóng máy hồi đầu năm nay.
Giữa tâm điểm chú ý, Son Ye Jin cũng nhau chóng lên tiếng trên trang Instagram cá nhân có gần 4 triệu người theo dõi. Minh tinh sinh năm 1982 xác nhận cô đang hẹn hò với bạn diễn cùng tuổi: “Chúc mừng năm mới. Thật là ngại khi lần đầu lên tiếng về vấn đề riêng tư mà không phải công việc với các bạn... Vâng… Sự việc đúng là như thế”. Lần đầu xác nhận chuyện yêu đương, nữ diễn viên không giấu được sự bối rối, cô thừa nhận: “Mặc dù không biết phải nói thế nào nhưng tôi nghĩ mình nên nói gì đó với các bạn. Tôi cảm thấy có chút ngại ngùng và lạ lùng nữa. Thật biết ơn khi gặp được người tốt như anh ấy, tôi sẽ cố gắng vun đắp mọi thứ thật tốt đẹp. Tôi vẫn luôn giữ trong tim tình yêu và sự ủng hộ quý giá của các bạn dành cho mình. Hi vọng mọi người gặp được thật nhiều điều tốt đẹp trong năm mới”.

Hành trình từ tình bạn, tình đồng nghiệp thành tình nhân của cặp đôi vàng xứ kim chi nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dòng trạng thái của nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế. Bên dưới mục bình luận, hàng nghìn dân mạng thi nhau gửi lời chúc phúc đến Hyun Bin - Son Ye Jin, mong chuyện tình “phim giả tình thật” của họ sẽ có kết thúc thật đẹp và trọn vẹn. Gia nhập làng giải trí hơn 20 năm, đây là lần hiếm hoi mỹ nhân phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi xác nhận chuyện yêu đương. Chính vì thế, nhiều khán giả không khỏi vui mừng khi cô tìm được một nửa phù hợp ở tuổi 38.
Trước đó, Dispatch tiết lộ Hyun Bin và Son Ye Jin bắt đầu hẹn hò sau khi siêu phẩm Hạ cánh nơi anh đóng máy. Tính đến nay, cả hai đã âm thầm bên nhau được khoảng 8 tháng. Tuy nhiên, cặp sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi không có nhiều thời gian bên nhau khi họ đều tất bật với các dự án mới. Trong năm qua, tài tử 38 tuổi thậm chí phải sang tận Jordan để quay phim. Tuy nhiên, bộ đôi trai tài gái sắc này được cho là xa mặt nhưng không cách lòng, khoảng thời gian yêu xa khiến tình cảm của họ dành cho đối phương càng sâu đậm hơn.

Nhiều fan đang trông ngóng đám cưới cổ tích của cặp diễn viên "cực phẩm" xứ kim chi, nhất là họ đã gần chạm ngưỡng 40

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hyun Bin và Son Ye Jin đều sinh năm 1982 và là sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn. Họ từng đóng chung phim Cuộc đàm phán sinh tử, Hạ cánh nơi anh. Cặp tài tử - minh tinh nức tiếng liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2018 đến nay. Còn nhớ, đầu năm 2019, cặp sao đắt giá của màn ảnh xứ kim chi khiến dân tình đứng ngồi không yên khi lộ ảnh đi siêu thị thân thiết ở Los Angeles (Mỹ). Thời điểm gây sốt màn ảnh với Hạ cánh nơi anh, họ cũng liên tục bị đồn “phim giả tình thật” thậm chí có tin cả hai chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, đại diện hai bên năm lần bảy lượt lên tiếng phủ nhận, khẳng định họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Son Ye Jin khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai bạn trai. Trong khi đó, Hyun Bin đã hẹn hò 3 người đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo và Kang So Ra trước khi tiến tới với bạn diễn cùng tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.