Son Ye Jin lộ ảnh thuở nhỏ xinh đẹp

25/03/2021 12:58 GMT+7

Hôm 24.3, Sina cập nhật bộ ảnh thời niên thiếu của Son Ye Jin . Khán giả khen ngợi nữ diễn viên xinh đẹp từ nhỏ.

Bộ ảnh Son Ye Jin thuở nhỏ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và hàng loạt lời tán thưởng. Trong những hình ảnh này, cô tỏa sáng với gương mặt thanh tú cùng nụ cười tươi tắn, hồn nhiên. Đường nét trên gương mặt nữ diễn viên khi nhỏ gần như không khác gì lúc đã trưởng thành. Nhan sắc của Son Ye Jin lúc nhỏ cũng được nhận xét nổi bật hơn hẳn so với các bạn đồng trang lứa.
Loạt ảnh từ tấm bé của Son Ye Jin nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ. Phần lớn bình luận đều là những mỹ từ dành cho người đẹp: “Nữ thần trông thật dễ thương”, “Trông như một tiểu mỹ nhân”, “Chị ấy quả là xinh đẹp từ bé”, “Ngưỡng mộ nét đẹp tự nhiên của Son Ye Jin quá”, “Càng nhìn càng đáng yêu”… Thậm chí, người hâm mộ còn tưởng tượng con gái của sao phim Hạ cánh nơi anh sau này cũng sẽ thừa hưởng nét xinh đẹp của mẹ.

Một số khoảnh khắc thời thơ bé của Son Ye Jin

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cách đây không lâu, Son Ye Jin đã làm chao đảo cộng đồng mạng vì loạt ảnh thời đi học quá xinh đẹp. Nhiều bình luận khẳng định nữ diễn viên sở hữu nhan sắc bất biến qua bao năm tháng. Tại Hàn Quốc, bạn gái Hyun Bin luôn được xếp vào top mỹ nhân hàng đầu nhiều năm liền. Hồi đầu năm ngoái, khi Hạ cánh nơi anh gây sốt, một số khoảnh khắc của cô ở tuổi đôi mươi cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng Hàn Quốc lẫn châu Á.
Son Ye Jin cũng là hình mẫu cho không ít người muốn phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, vóc dáng thon thả của nữ nghệ sĩ cũng làm khán giả ngưỡng mộ. Dù trên màn ảnh hay ngoài đời, Son Ye Jin luôn dễ dàng tỏa sáng với vẻ ngoài không góc chết của mình.

Mỹ nhân 8X thường gây sốt với những hình ảnh thời niên thiếu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Không chỉ xinh đẹp, Son Ye Jin cũng là một nữ diễn viên tài năng. Cô nổi tiếng với các phim truyền hình như Hương mùa hè, Nàng ngốc và quân sư, Cá mập, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh… và khẳng định tên tuổi qua những bộ phim điện ảnh như Cổ điển, Tuyết tháng 4, Công chúa cuối cùng, Cướp biển, Cuộc đàm phán sinh tử… Son Ye Jin cũng là mỹ nhân hiếm hoi đạt được thành tích "Tam đại Ảnh hậu" của Hàn Quốc (thắng Ảnh hậu ba giải thưởng lớn xứ kim chi là Baeksang Art Awards, Blue Dragon Awards, Grand Bell Awards).
Hôm 1.1, Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận “phim giả tình thật”. Cặp đôi vàng của màn ảnh xứ kim chi bắt đầu bên nhau sau khi phim Hạ cánh nơi anh đóng máy. Fan mong mỏi cả hai sớm công bố tin vui trong thời gian tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.