Sơn Tùng M-TP xuất hiện bình thản giữa ồn ào tình cảm

27/01/2021 19:53 GMT+7

Ngày 27.1, Sơn Tùng M-TP trình làng nhân vật game online của mình với khán giả. Anh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có nhân vật game của chính mình.

Xuất hiện tại sự kiện, Sơn Tùng M-TP diện trang phục vest trắng đơn giản với điểm nhấn là một chiếc hoa hồng đỏ trên ngực. Tham gia buổi ra mắt nhân vật game, nam ca sĩ hào hứng và vui vẻ giới thiệu phiên bản khác của mình. Trước ống kính truyền thông, anh cũng tự tin giới thiệu bản thân cũng như cơ duyên hợp tác với thương hiệu trò chơi ảo đình đám.

Sơn Tùng M-TP diện 'cây trắng' xuất hiện sau ồn ào tình cảm

Ảnh: BTC cung cấp
Theo tiết lộ từ phía Sơn Tùng M-TP, nhân vật của anh sẽ mang đậm tính cách của mình. Cụ thể, nhân vật mang tên Skyler sẽ bám sát tính cách, trang phục đến giọng nói của chủ nhân hit Chắc ai đó sẽ về. Mỹ nam 9X cũng khẳng định đây là phiên bản mô phỏng mình hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Sơn Tùng M-TP bình thản tham dự họp báo

Ảnh: BTC cung cấp

Trong sự kiện, Sơn Tùng M-TP luôn nhấn mạnh đây là dự án tâm huyết của mình trong năm nay. Đồng thời, đây còn là món quà mà anh tri ân đến fan của mình, người hâm mộ game và khán giả. “Tôi hi vọng khi bước vào thế giới game này, các bạn sẽ giống như là đang trò chuyện và tâm sự cùng Sơn Tùng M-TP”, anh bày tỏ.
Những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP, "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm và "gà cưng" Hải Tú đã ảnh hưởng ít nhiều đến tên tuổi của anh trong mắt công chúng. Dù chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này nhưng thị phi khiến Sơn Tùng bị không ít fan "quay lưng". Giọng ca Lạc trôi nhận khá nhiều sự công kích từ cộng đồng mạng. Bằng chứng là công ty của nam ca sĩ bị khán giả đánh giá 1 sao. Tuy nhiên, dường như anh vẫn thể hiện sự bình tĩnh khi xuất hiện trước truyền thông.

Nam ca sĩ xuất hiện hơn 30 phút tại sự kiện, sau đó được hộ tống ra về

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.