Sơn Tùng M-TP tiếp tục có MV cán mốc 100 triệu lượt xem

07/06/2021 19:44 GMT+7

Sơn Tùng M-TP vừa khoe thành tích của Muộn rồi mà sao còn trên trang cá nhân. MV này cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 37 ngày ra mắt.

MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP vừa cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đồng thời, dự án âm nhạc này cũng đạt hơn 2,2 triệu lượt thích và 1,2 triệu lượt bình luận. MV của giọng ca gốc Thái Bình ra mắt hôm 29.4. Như vậy, chỉ trong 37 ngày, sản phẩm đã gia nhập “câu lạc bộ MV trăm triệu view" của Vpop.
Chia sẻ trên Fanpage, Sơn Tùng M-TP viết: “Cảm ơn tình yêu thương của mọi người rất nhiều. Đừng quên tiếp tục ủng hộ thật nhiều cho em ấy nha".
Được biết trước Muộn rồi mà sao còn, nhiều sản phẩm của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 100 triệu lượt nghe như Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau, Buông đôi tay nhau ra, Lạc trôi, Nơi này có anh, Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây. Trong đó, Hãy trao cho anh với sự kết hợp cùng rapper Snoop Dogg là MV đạt con số 100 triệu lượt xem nhanh nhất tính đến hiện tại (15 ngày).

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ cho đứa con tinh thần của mình trong suốt 1 tháng qua

Ảnh: Fanpage M-TP

Muộn rồi mà sao còn thuộc thể loại Pop R&B, do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác, trình bày và trực tiếp tham gia vào hầu hết các khâu sản xuất. Nội dung ca khúc viết về một chàng trai đang tương tư, không biết làm thế nào để thổ lộ được tình cảm của mình dành cho đối phương. Khác với những sản phẩm âm nhạc hoành tráng trước, MV này được thực hiện trong bối cảnh đơn giản, tập trung lột tả cảm xúc của nhân vật.  
Còn nhớ thời điểm mới ra mắt, Muộn rồi mà sao còn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và đạt được loạt thành tích ấn tượng với 662.000 lượt xem công chiếu trực tuyến, 1 triệu view sau 7 phút và 2,5 triệu lượt xem sau 45 phút phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.