Sơn Tùng M-TP lọt top Billboard Social 50, xếp trên nhóm nhạc Hàn Quốc MONSTA X

16/07/2020 14:45 GMT+7

Sơn Tùng tiếp tục đạt thành tích "khủng" trên đấu trường âm nhạc quốc tế trong lần trở lại với ca khúc Có chắc yêu là đây .

Sáng sớm 16.7, trang âm nhạc danh giá Billboard công bố bảng xếp hạng (BXH) Billboard Social 50 tuần này và Sơn Tùng M-TP là cái tên khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện ở vị trí 28, xếp trên nhóm nhạc Hàn Quốc MONSTA X và dưới TWICE.
Thành tích ấn tượng của nam ca sĩ người Thái Bình nhanh chóng được nhiều người hâm mộ tự hào chia sẻ khắp các mạng xã hội. Sau loạt thành tích quốc tế "khủng" trên YouTube, Sơn Tùng M-TP lại đạt được một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.
 Sơn Tùng xuất hiện ở vị trí 28 của BXH Billboard Social 50 tuần này. Ảnh: chụp màn hình

Sơn Tùng xuất hiện ở vị trí 28 của BXH Billboard Social 50 tuần này

Ảnh: chụp màn hình

Với thành tích này, Sơn Tùng chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào BXH Billboard Social 50 và là nghệ sĩ ở Đông Nam Á thứ hai đạt được thành tích này sau nhóm nhạc SB19 của Philippines. BXH Social 50 được Billboard công bố theo tuần, đánh giá mức độ hoạt động của các nghệ sĩ âm nhạc thế giới trên các trang mạng xã hội phổ biến bao gồm Instagram, YouTube, Facebook, Twitter và Tumblr. Billboard sử dụng số liệu được tổng hợp từ hệ thống của Next Big Sound như: tổng số bạn bè/người hâm mộ, số lượng người ghé thăm các trang cá nhân Instagram, YouTube, Facebook, Twitter và Tumblr của từng nghệ sĩ, số lượng ca khúc của nghệ sĩ được phát trong tuần trên các mạng xã hội.
Sơn Tùng cũng trở thành nghệ sĩ Việt Nam thứ 3 xuất hiện trong hệ thống BXH của tạp chí âm nhạc hàng đầu nước Mỹ này. Trước đó, Mỹ Tâm từng gây ấn tượng với vị trí #10 trong BXH World Album và Đặng Mai Phương ở vị trí #21 Billboard Adult Contemporary Indicator Chart. Qua loạt thành tích mà nam ca sĩ người Thái Bình đạt được, có thể thấy rằng lần trở lại với ca khúc Có chắc yêu là đây của anh không những thành công ở nước nhà mà còn để lại ấn tượng với khán giả yêu nhạc quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.