Sơn Tùng M-TP khiến fan thích thú với tóc mới

05/08/2020 09:54 GMT+7

Dù là tóc dài đáng yêu hay undercut nam tính thì Sơn Tùng M-TP vẫn khiến người hâm mộ xốn xang vì gương mặt đẹp không góc chết của mình.

Là một trong những ngôi sao trẻ có sức ảnh hưởng lớn nhất showbiz Việt, mỗi động thái của Sơn Tùng M-TP đều khiến dư luận chú ý. Mới đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã đăng tải loạt ảnh khoe kiểu tóc mới lên tài khoản Instagram cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Hơn nữa, anh còn khoác lên người bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền nhưng không kém phần bụi bặm. Sơn Tùng M-TP không giấu nổi sự hào hứng khi có tóc mới với dòng trạng thái dài viết bằng tiếng Anh: "Eventually i got back to this hairstyle man. It makes me feel so fresh so cool so manly.... Happy monday guys (Cuối cùng tôi cũng trở lại với kiểu tóc này. Thật mới mẻ, sảng khoái và rất đàn ông. Thứ hai vui vẻ nhé mọi người)".
Sơn Tùng khoe mái tóc mới cùng bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Ảnh: Instagram NV

Sơn Tùng khoe mái tóc mới cùng bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ

Ảnh: Instagram NV

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, Sơn Tùng M-TP nhận về "bão like" từ cư dân mạng với hơn 400.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận khen ngợi ngoại hình đúng chuẩn mỹ nam vạn người mê của anh. Nhiều người nhận xét rằng kiểu tóc undercut (kiểu tóc có phần tóc hai bên được cắt ngắn) nam tính này giúp giọng ca Lạc trôi thăng hạng ngoại hình nhiều bậc so với mái tóc dài trước đây. Đặc biệt, góc mặt nghiêng sắc nét của Sơn Tùng M-TP cũng được tôn lên nhờ kiểu tóc gọn gàng. Có thể thấy rằng nam ca sĩ gốc Thái Bình rất chăm làm mới mình từ việc thay đổi phong cách ăn mặc, phong cách âm nhạc hay những chi tiết nhỏ như kiểu tóc, phụ kiện trang sức để không gây nhàm chán cho khán giả.
Sơn Tùng cùng mái tóc dài trong Có chắc yêu là đây. Ảnh: Instagram NV

Sơn Tùng cùng mái tóc dài trong Có chắc yêu là đây

Ảnh: Instagram NV

Mới đây, Sơn Tùng M-TP cũng đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020 cho tạp chí TC Candler bầu chọn bên cạnh những cái tên đình đám như Jungkook, Hyun Bin, Kim Soo Hyun, Tom Cruise, Charlie Puth, Brad Pitt..., chứng tỏ nhan sắc của chủ nhân hit Có chắc yêu là đây được nhiều người yêu thích và công nhận. TC Candler dựa theo thông tin tổng hợp từ các diễn đàn cùng với việc tham khảo mức độ nổi tiếng và đặt ra nhiều tiêu chí riêng để chọn ra top 100 từ những cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới. Trước đó, trong bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố, Sơn Tùng M-TP cũng đã vượt mặt nhiều mỹ nam khác với thứ hạng 46/100.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.