Sơn Tùng M-TP cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram

11/07/2020 13:49 GMT+7

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt được yêu thích nhất trên Instagram với 5 triệu lượt theo dõi.

Mới đây, thông tin Instagram của Sơn Tùng M-TP cán mốc 5 triệu lượt theo dõi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Với thành tích này, giọng ca Có chắc yêu là đây vẫn giữ vững phong độ là nghệ sĩ Việt có lượng theo dõi cao nhất trên ứng dụng mạng xã hội này. Trước đó, các bài đăng của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng nhận được lượt tương tác “khủng" với khoảng 300.000 - 400.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Điều này phần nào chứng tỏ sức hút của anh với người hâm mộ.
Thông tin này khiến fan của Sơn Tùng M-TP không khỏi phấn khích. Nhiều người bày tỏ niềm tự hào dành cho thần tượng đồng thời quay sang “cà khịa” Vũ Khắc Tiệp khi mới đây, ông bầu này đưa ra nhận định về việc Ngọc Trinh sẽ là “quán quân" Instagram. Cư dân mạng nhắn nhủ: “Chúc mừng anh nhé, đúng là thần tượng của em". Một tài khoản bình luận: “Tại fan người ta không muốn theo dõi thôi chứ mấy anh chị thấy vậy rồi cà khịa này nọ". Người xem khác bày tỏ: “Không biết giờ này Vũ Khắc Tiệp đang nghĩ gì".

Nam ca sĩ cũng đạt nhiều thành tích ấn tượng với sản phẩm âm nhạc mới Có chắc yêu là đây

Ảnh: TL

Mới đây, Sơn Tùng M-TP cũng vừa ra mắt ca khúc Có chắc yêu là đây. Bài hát nhanh chóng đạt nhiều thành tích “khủng" như việc trở thành MV Việt Nam có lượt xem công chiếu nhiều nhất với hơn 900.000 người xem và lọt top 4 toàn thế giới. Dự án âm nhạc mới của giọng ca gốc Thái Bình đạt 10 triệu lượt xem sau 3 tiếng, soán luôn "ngôi vương" của BlackPink, chính thức trở thành MV V-pop có tốc độ leo lên top 1 thịnh hành (trending) nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại khi chỉ mất khoảng hơn 4 tiếng. Theo thống kê của Kworb, sau 12 giờ lên sóng, Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc đứng top 1 những MV được xem nhiều nhất khu vực châu Á trong 24 giờ.
Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đăng tải dòng trạng thái chia sẻ quan điểm về bài viết liên quan đến việc các nghệ sĩ đạt lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Cụ thể, đây là bài viết đánh giá về cuộc đua giữa Ngọc Trinh, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu. Ông bầu này nhận định: “Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu lượt theo dõi Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10.000 - 15.000 lượt/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. Một hai ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu cùng đứng thứ hai bằng Chi Pu". Thậm chí, ở cuối dòng trạng thái, Vũ Khắc Tiệp còn "mạnh miệng" khi đưa ra nhận định: “Với đà này, Ngọc Trinh rất có thể quán quân".
Hiện, Instagram của Ngọc Trinh và Chi Pu có lượt theo dõi bằng nhau với 4,6 triệu lượt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.