Sơn Tùng M-TP bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm, từ khóa 'thương em' gây sốt mạng xã hội

24/01/2021 12:13 GMT+7

Hai nghệ sĩ không còn theo dõi lẫn nhau trên mạng xã hội Instagram. Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ thất vọng.

Tối 23.1, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một sự kiện sau lùm xùm giữa anh, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Dù vẫn còn đứng trong hậu trường, giọng nam ca sĩ người Thái Bình bất ngờ cất lên: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".
Sơn Tùng M-TP chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram1

Nam ca sĩ người Thái Bình vẫn follow Hải Tú

ẢNH: INSTAGRAM NV/CHỤP MÀN HÌNH

Đây là màn trình diễn đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau khi nghi vấn anh và Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau dù rằng cả hai chưa một lần công khai thừa nhận mối quan hệ. Đáng chú ý, nguyên nhân được cho đã khiến cặp sao tan vỡ được cho là do người thứ ba chen ngang, và Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền dưới trướng M-TP Talent là người rơi vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Trong đêm 23.1, toàn bộ màn trình diễn cũng như lời lẽ đậm chất ngôn tình của Sơn Tùng M-TP được khán giả chia sẻ rầm rộ kèm theo nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt, "thương em" trở thành từ khóa nóng sốt khắp mạng xã hội.
Sơn Tùng M-TP chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram3

Sơn Tùng M-TP gây xôn xao với lời lẽ ngôn tình ngay trên sân khấu tối 23.1

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sáng 24.1, người hâm mộ phát hiện Sơn Tùng M-TP đã nhấn nút bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn giữ trạng thái follow "gà cưng" Hải Tú trên mạng xã hội này. Điều này khiến một bộ phận khán giả tức giận, cho rằng phát ngôn "ướt át" của Sơn Tùng M-TP ở sự kiện tối 23.1 không thật sự chân thành. Bên cạnh đó vẫn có nhiều tài khoản Facebook chỉ ra rằng không thể chắc chắn việc Sơn Tùng M-TP hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm bởi mỹ nhân sinh năm 1995 vẫn dễ dàng chặn (block) "tình cũ" khiến tài khoản của cô "biến mất" trong danh sách những người anh theo dõi. Trước đó người đẹp họ Thiều cũng đã xóa hết ảnh cũ được cho là chụp cùng Sơn Tùng M-TP.
Trong 2 ngày qua lần lượt Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều có động thái trước công chúng. Dù không chính thức xác nhận bất cứ điều gì nhưng nhất cử nhất động của bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP lẫn Hải Tú đều khiến cư dân mạng Việt quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.