'Soái ca nhí' Gia Khiêm rung động đầu đời với bạn khác giới ở tuổi 15

21/07/2020 14:18 GMT+7

‘Hot boy’ từng gây ấn tượng tại Thần tượng âm nhạc nhí vụt lớn, bước qua giai đoạn vỡ giọng ở tuổi 15. Cậu thanh niên sinh năm 2005 cho biết đã có những rung động đầu đời với bạn khác giới.

Gia Khiêm là thí sinh gây ấn tượng trong các cuộc thi ca hát dành cho thiếu nhi như Thần tượng âm nhạc nhí, Giọng hát Việt nhí... Sau khi rời những cuộc thi âm nhạc, Gia Khiêm vẫn kiên trì theo đuổi đam mê ca hát. Cậu bé đã vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn về định hướng phát triển, giai đoạn vỡ giọng… để tiếp tục gắn bó với âm nhạc. Nổi tiếng từ nhỏ nên khi trải qua những thay đổi lớn về ngoại hình và giọng hát cũng là một thách thức với Gia Khiêm. Vì vậy công ty quản lý cũng mất nhiều thời gian để chọn lọc cho em ca khúc phù hợp.
‘Soái ca’ nhí Gia Khiêm khoe ca khúc mới với thần tượng K-ICM

Gia Khiêm lớn lên mang nét đẹp “soái ca” không thua gì các idol Hàn Quốc

Ảnh: NVCC

Đầu năm nay, Gia Khiêm đã tung bài hát Em muốn đi đâu thể hiện khả năng nhảy múa, hát rap rất phù hợp với gu của các bạn trẻ. Tuy nhiên sắp tới, ca sĩ nhí sẽ thử thách bản thân với thể loại ballad qua ca khúc Đi qua nước mắt. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Lưu Quang Hùng sáng tác đặc biệt dành riêng cho Gia Khiêm. Mới 15 tuổi nhưng đã dám hát ballad về tình yêu, Gia Khiêm thừa nhận em cũng phần nào lo lắng. “Thực ra hát ballad là không hề dễ chút nào cả, đòi hỏi chiều sâu của tâm hồn và có một trái tim tình cảm hát mới thực sự cảm xúc. Ở tuổi 15, em chưa đạt đến mức độ đó nhưng cũng đang dần cảm nhận về tình yêu. Khi em hát em luôn đặt cảm xúc lên hàng đầu. Vì vậy, em đã tìm đọc tiểu thuyết tình yêu để hiểu thêm nhiều về cuộc tình cay đắng”, Gia Khiêm thổ lộ.
‘Soái ca’ nhí Gia Khiêm khoe ca khúc mới với thần tượng K-ICM

Gia Khiêm có dịp được hợp tác cùng K-ICM trong một dự án âm nhạc  

Ảnh: NVCC

Để nuôi cảm xúc và thể hiện ca khúc Đi qua nước mắt được trọn vẹn nhất, Gia Khiêm không ngại tìm đến sự giúp đỡ của mẹ. Chính mẹ Gia Khiêm là người đã khuyên em tìm đọc các tác phẩm văn học, bộ phim về đề tài học đường, những tình cảm chớm nở tuổi mới lớn của trong và ngoài nước để hiểu hơn về chuyện tình cảm. Cậu thanh niên sinh năm 2005 cho biết cũng đã có những rung động đầu đời với bạn khác giới. Gia Khiêm còn tiết lộ mẫu bạn gái yêu thích của mình chỉ gói gọn trong ba đặc điểm: xinh, ngoan, hiền.
‘Soái ca’ nhí Gia Khiêm khoe ca khúc mới với thần tượng K-ICM

Mới 15 tuổi nhưng Gia Khiêm đã mạnh dạn hát ca khúc ballad về tình yêu

Ảnh: NVCC

Gần đây, trong buổi tập nhạc cho liveshow Little Star Big Dream, Gia Khiêm đã có cơ hội giới thiệu ca khúc Đi qua nước mắt cho đàn anh K-ICM. Ca sĩ nhí rất hồi hộp vì K-ICM chính là thần tượng của em và cũng là vị thính giả đầu tiên ngoài ê-kíp được thưởng thức ca khúc này. K-ICM rất bất ngờ khi Gia Khiêm ngày nào đã trưởng thành, “già đời” hơn nhiều khi thể hiện bài hát về tình yêu vô cùng cảm xúc. MV Đi qua nước mắt sẽ chính thức ra mắt trong liveshow Little Star Big Dream tối 26.7 tại Nhà hát VOH. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Gia Khiêm biểu diễn ca khúc này với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.