SNSD, Sulli, Goo Hara từng bị MC nổi tiếng 'cà khịa' trên sóng truyền hình

02/08/2020 11:13 GMT+7

Cư dân mạng chỉ ra rằng MC tai tiếng Kim Gu Ra đã có những phát ngôn, hành động không phù hợp với các nữ thần tượng khiến họ bị tổn thương, thậm chí bật khóc.

Mới đây MC nổi tiếng Kim Gu Ra - người chủ trì talkshow Radio Star đã bị đồng nghiệp Nam Hee Suk công khai chỉ trích vì có thái độ khinh thường, bất lịch sự với đàn em. Nam Hee Suk cho biết một số ca sĩ thần tượng sau khi nhận lời tham gia chương trình Radio Star đã bị MC Kim Gu Ra dùng những lời lẽ khó nghe để cà khịa, chọc ngoáy và từ đó trở nên mất tự tin vì bị công kích những chuyện tình cảm cá nhân, scandal trong quá khứ một cách công khai. Cư dân mạng sau đó cũng tổng hợp lại nhiều lần Kim Gu Ra khiến SNSD, Sulli, Goo Hara bẽ mặt trên sóng truyền hình.
SNSD, Sulli, Goo Hara bị MC nổi tiếng 'cà khịa' mặt trên sóng truyền hình1

SNSD tham gia Radio Star

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nhóm nhạc nữ đình đám SNSD đã nhận lời làm khách mời của Radio Star vào năm 2009 nhưng họ không hề có kỷ niệm đẹp với chương trình này. Bởi vì chỉ có 4 thành viên tham gia show nên Kim Gu Ra đã móc mỉa rằng: "YoonA đâu rồi?", "YoonA đang bận hẹn hò với TaecYeon nên không thể xuất hiện" trong bối cảnh YoonA và thành viên 2PM bị đồn lén lút yêu nhau vì quá thân thiết sau khi đóng chung quảng cáo. MC show còn đề cập đến hình tượng "công chúa băng giá" của Jessica, thẳng thừng nhận xét rằng nữ ca sĩ luôn khó chịu vì không phải là tâm điểm của sự chú ý. Radio Star sau đó còn cho chiếu những bình luận của anti fan chửi bới SNSD, đổi tên nhóm thành "thế hệ hẹn hò" (chơi chữ của Girl's Generation - Thiếu nữ thời đại) khiến các thành viên khó chịu ra mặt.
Sulli - thần tượng quá cố vốn là bạn thân của IU. Khi tham gia Radio Star, Sulli cho biết IU đã sáng tác ca khúc Peach khi nghĩ về cô. Thay vì khen ngợi vẻ đẹp xinh xắn, tươi trẻ của nữ ca sĩ, MC Kim Gu Ra lại cố tình dục hóa ca khúc bằng cách khẳng định rằng trái đào mang ý nghĩa tình dục trong văn hóa phương Tây. Theo Allkpop, tất cả thành viên f(x) đều không vui, thậm chí Krystal còn lên tiếng: "Anh có thể suy nghĩ về nó theo cách trong sáng, ngây thơ được không?" khi chứng kiến các MC bàn luận sôi nổi về vấn đề nhạy cảm đó.
SNSD, Sulli, Goo Hara bị MC nổi tiếng 'cà khịa' mặt trên sóng truyền hình2

Goo Hara khóc khi bị MC trêu đùa

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đặc biệt, nhóm nhạc KARA của cố ca sĩ Goo Hara từng là tâm điểm của sự chỉ trích khi nhận lời xuất hiện trên Radio Star. Cụ thể, ba thành viên bao gồm Jiyoung, Seungyeon và Goo Hara đã ngồi ghế khách mời vào năm 2013. Các MC chương trình lúc đó đã yêu cầu Jiyoung làm aegyo (những hành động đáng yêu có phần trẻ con) nhưng cô từ chối. Không chấp nhận, họ tiếp tục ép Jiyoung đến mức nữ idol bật khóc mới chịu buông tha. Goo Hara cũng bị các MC đem chuyện tình cảm của cô và bạn trai cũ Yong Junhyung (Highlight) ra trêu đùa. Bị tổn thương, Goo Hara khóc, trách MC quá đáng và ném chai nước về phía họ. Hành động của Jiyoung và Goo Hara khiến nhóm KARA bị công chúng cho rằng không tôn trọng tiền bối và tẩy chay suốt thời gian dài.
Không những bắt nạt hậu bối, Kim Gu Ra còn có những phát ngôn động chạm đến nhiều người có ảnh hưởng ở Hàn Quốc: "Tôi nghe nói BoA và Son Tae Young đi tiếp khách cho sếp, đây là lý do khiến họ nổi tiếng và nhiều tiền một cách bất ngờ như vậy". Trên một chương trình, nam MC còn cà khịa Lee Hyori: "Tôi chưa thấy cô ấy mặc áo kiểu bó sát cộc tay bao giờ. Nếu như hồi đó vòng 1 Lee Hyori mà to như vậy thì album thứ nhất và thứ hai của Fin.K.L phải bán được 1, 2 triệu bản ấy chứ".
Về phía Nam Hee Suk, diễn viên gạo cội kêu gọi công chúng đứng về "kẻ yếu" - những idol bị MC nổi tiếng xúc phạm. Hiện tại cư dân mạng xứ sở kim chi đứng về phía Nam Hee Suk và chỉ trích Kim Gu Ra, thậm chí còn đòi tẩy chay Radio Star để không có thêm người nào tổn thương về mặt tinh thần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.