Siu Black 'bất lực', ngồi bệt xuống sân khấu khi chọn nhầm thí sinh hát dở

13/07/2020 05:54 GMT+7

Nếu như Quang Hà chọn đúng thí sinh hát hay ở vòng Lộ diện thì Siu Black lại kém may mắn hơn, cô 'bất lực' ngồi bệt xuống sân khấu khi song ca cùng cô gái hát 'dở banh' ở chương trình Giọng ải giọng ai.

Chương trình Giọng ải giọng ai tập 3 vừa lên sóng tối 12.7 trên kênh HTV7 với sự xuất hiện của hai ca sĩ đình đám là Quang Hà và Siu Black. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của hai khách mời là siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung.
Trong tập này, Nguyễn Hải Long (20 tuổi) là thí sinh chiếm spotlight khi gây ấn tượng với ca khúc Vì tôi còn sống. Việc thí sinh này bị loại sớm khỏi chương trình khiến Trấn Thành và Trường Giang vô cùng tiếc nuối bởi chất giọng đặc biệt. Chưa dừng ở đó, trong phút giây ngẫu hứng, Siu Black đã cùng Hải Long song ca bài hát Ly cà phê ban mê không thể tuyệt vời hơn. Sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý cùng chất giọng "khủng" của Siu Black, tiết mục của cả hai khiến khán giả "nổi da gà". Kết thúc màn song ca, Trấn Thành bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình đối với Siu Black bởi giọng hát đỉnh cao mà dù qua bao năm tháng, khó ai có thể bì kịp.

Siu Black hồi xuân, tự nhận mình "18 tuổi" khi song ca cùng thí sinh Nguyễn Hải Long

Ảnh: BTC

Ngay từ vòng hóa thân, Trấn Thành và Xuân Lan đã khẳng định cô gái ở vị trí số 6 sở hữu giọng hát hay. Không những thế, ông xã Hari Won còn mạnh dạn xúi Siu Black chọn luôn thí sinh này giữ đến cuối cùng. Vì lần đầu tiên đến với chương trình, không tự tin vào mắt nhìn người của mình nên “họa mi núi rừng” đã tin tưởng nghe theo đàn em chốt luôn vị trí số 6.
Thế nhưng khi bước vào vòng siêu diễn, sau khi xem xong phần thể hiện của thí sinh này trên sân khấu, Trấn Thành liền thay đổi 180 độ và cảm thấy lựa chọn của đội mình “lành ít dữ nhiều”. Lúc này Siu Black cũng thành thật bày tỏ: "Ngay từ đầu tôi đã nói số 6 hát không hay”. Nữ ca sĩ còn lên tiếng dằn mặt: "Lâu rồi không gặp nên chiều các bạn, nhưng mà chương trình này mời tôi một lần nữa đi rồi thấy cảnh”. Không những thế, khi được Trường Giang hỏi lần sau tham gia ngồi bên đội nào, giọng ca Và ta đã thấy mặt trời không ngần ngại trả lời là "đội em”. Pha “cạch mặt” thằng thừng của đàn chị khiến Trấn Thành mếu máo: "Gia đình chúng ta tan nát", khán giả được trận cười nghiêng ngả.

Quang Hà “ẵm” trọn 50 triệu sau khi chọn đúng thí sinh hát hay trong chương trình

Ảnh: BTC

Nếu như loại "trớt quớt" nhiều thí sinh hát dở ở hai vòng đầu tiên thì tại vòng Lộ diện, Quang Hà đã may mắn chọn đúng thí sinh hát hay để song ca bài Ngỡ. Người được Quang Hà lựa chọn ở vị trí số 1 tên là Lưu Chấn Long, anh được ban bình luận nhận xét rất tự tin và biết diễn xuất ở hai vòng đầu. Ngay trên sân khấu, Quang Hà đã có màn song ca ngọt ngào cùng với Chấn Long. Trong lúc bài hit một thời được live đầy tình cảm, sâu lắng, cả dàn khách mời và khán giả đã cùng giơ tay cổ vũ nồng nhiệt.

Siu Black "tan nát cõi lòng" khi phải song ca cùng thí sinh hát dở

Ảnh: BTC

Nếu Quang Hà thở phào nhẹ nhõm vì chọn đúng thí sinh hát hay thì Trường Giang lại lo cho Siu Black vì nghe lời Trấn Thành chọn thí sinh số 6 - Kim Trang. Như dự đoán ban đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1967 và Kim Trang đã đóng góp thêm một tiết mục “vui” cho chương trình qua bài Đôi mắt Pleiku. “Tá hỏa” với giọng hát dở banh của cô giáo dạy múa, Siu Black "bất lực" phải ngồi bệt xuống giữa sân khấu để hát.
Về phía Trấn Thành, anh chỉ muốn “hóa đá” khi làm quân sư sai cho người chị trong nghề. Ông xã Hari Won chạy quanh sân khấu và nhảy hẳn lên bụt thí sinh số 6 tạo nhiều dáng đứng khiến mọi người cười ngất. Tuy lựa chọn sai lầm, Siu Black vẫn giữ vững phong độ và hừng hực khí thế của một ca sĩ nhạc rock khiến Đại Nghĩa ngưỡng mộ. Kết thúc phần trình diễn, Siu Black còn buông lời tiếc nuối với thí sinh: “Đáng lẽ em phải là ca sĩ bởi vì em đẹp quá”, khiến Trường Giang đòi quỳ lạy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.