Siêu sao Bollywood đóng ‘Ba chàng ngốc’ tuyên bố ly hôn

05/07/2021 14:00 GMT+7

Theo India Today hôm 4.7, tài tử Aamir Khan và đạo diễn kiêm nhà sản xuất Kiran Rao đưa ra tuyên bố ly hôn vào cuối tuần qua. Cả hai chia tay trong hòa bình và cam kết cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Aamir Khan và Kiran Rao trở thành tâm điểm tại Bollywood khi cùng đưa ra tuyên bố chia tay sau 15 năm chung sống. Cặp đôi nổi tiếng nhấn mạnh việc ly hôn không phải là dấu chấm hết mà là sự khởi đầu của một hành trình mới. Tài tử phim Ba chàng ngốc và vợ khẳng định rằng họ vẫn sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con trai Azad Rao Khan như những bậc cha mẹ tận tụy khác.
“Trong 15 năm tươi đẹp này, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm khó quên, niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống. Mối quan hệ của chúng tôi được vun đắp bằng sự tin tưởng, tôn trọng và yêu thương. Hiện tại chúng tôi muốn bắt đầu một chương mới trong đời mình, chúng tôi không còn là vợ chồng nhưng vẫn là cha mẹ của con trai, là gia đình của nhau”, bộ đôi quyền lực chia sẻ.

Dù không còn là vợ chồng, cặp đôi nổi tiếng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc còn trai và tiếp tục đồng hành trong công việc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INDIA TODAY

Vợ chồng Aamir Khan tiết lộ chuyện ly hôn đã được lên kế hoạch từ trước và cả hai cảm thấy thoải mái với quyết định này. Không chỉ cùng chia sẻ nghĩa vụ chăm sóc con, họ cũng tiết lộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các bộ phim, hoạt động của Quỹ Paani cũng như các dự án khác. “Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè của chúng tôi vì đã liên tục ủng hộ cũng như hiểu được sự thay đổi trong mối quan hệ của chúng tôi. Nếu không có họ, chúng tôi không thể an tâm đi đến quyết định này”, bộ đôi nói thêm.
Aamir Khan gặp Kiran Rao khi anh đang quay bộ phim Lagaan vào 20 năm trước. Họ kết hôn vào ngày 28.12.2005 và chào đón con trai Azad Rao Khan cuối năm 2011 bằng phương pháp mang thai hộ. Năm 2016, họ đồng sáng lập Quỹ Paani, một tổ chức phi lợi nhuận chống lại hạn hán ở bang Maharashtra. Trước khi đến với người vợ vừa ly hôn, tài tử kỳ cựu từng trải qua cuộc hôn nhân dài 16 năm với Reena Dutta và có hai con chung.

Aamir Khan (giữa) được nhiều khán giả Việt Nam cũng như quốc tế yêu mến qua bộ phim Ba chàng ngốc. Anh cũng sở hữu hàng loạt tác phẩm lập kỷ lục phòng vé

ẢNH: RELIANCE BIG PICTURES

Aamir Khan sinh năm 1965 và được biết đến là một trong những diễn viên đem về doanh thu cao nhất tại Bollywood đồng thời là nhà làm phim nổi tiếng, quyền lực tại Ấn Độ. Ngôi sao lừng danh này đóng phim từ khi còn nhỏ và đến nay đã sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ với các tác phẩm: Lagaan, Rang De Basanti (Hãy sơn màu vàng), Ghajini, 3 Idiots (3 chàng ngốc), Dhoom 3 (Điệp vụ thần tốc), Dangal (Huấn luyện viên đấu vật)… thành công vang dội trên mặt trận phòng vé cũng như phê bình. Trong gần 50 đóng phim, Aamir Khan thắng 9 giải Filmfare, 4 Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia, 1 giải AACTA… Tài tử 56 tuổi từng được Chính phủ Ấn Độ vinh danh với giải Padma Shri (2003) và Padma Bhushan (2010). Ngoài ra, nam diễn viên góp mặt trong danh sách 500 người Hồi giáo của ảnh hưởng nhất thế giới suốt nhiều năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.