Siêu mẫu Xuân Lan: Con gái là người khuyên tôi 'đi thêm bước nữa'

25/12/2020 08:28 GMT+7

Siêu mẫu Xuân Lan có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình trong Chuyện cuối tuần . Chân dài tiết lộ chính con gái là người khuyên cô "đi thêm bước nữa".

Mở đầu cuộc trò chuyện, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định trong mắt ông, Xuân Lan lâu nay dường như đã trở thành một người “chán lấy chồng”. Vì vậy, đám cưới bí mật diễn ra vào đầu năm 2020 của cô khiến mọi người đều rất bất ngờ. Nhưng sự thật là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây, cô và con gái chọn cách sống độc lập, tự chủ. Nữ siêu mẫu luôn đề phòng trước mọi thứ vì sợ có thể gây tổn thương đến con gái. Và để bảo vệ bé Thỏ, Xuân Lan cũng từng nghĩ cô không có nhu cầu lấy chồng nữa.
Tuy nhiên đến khi gặp ông xã hiện tại thì dường như mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Theo lời Xuân Lan, sau những cảm xúc giữa hai người lớn, cô hoàn toàn bị chinh phục bởi cách mà ông xã chủ động tiếp cận với bé Thỏ. Hình ảnh một người đàn ông lên kế hoạch chuẩn bị sinh nhật cho con cô, đưa cô bé đi chơi những trò chơi mà một người mẹ không thể, quan tâm chăm sóc cho bé từng chút một… khiến Xuân Lan cảm động. “Thẳng thắn mà nói nếu tôi sống mà không nghĩ cho cuộc đời của con, tương lai của con thì tôi quá ích kỷ và không làm tròn trách nhiệm của người mẹ. Vậy tại sao tôi không có quyền chọn lựa một người đàn ông vừa phù hợp với tôi vừa phải yêu thương con của tôi? Rõ ràng tôi đã tìm được”, nữ siêu mẫu khẳng định.

Nữ siêu mẫu bày tỏ niềm hạnh phúc vì tìm được hạnh phúc mới sau thời gian làm mẹ đơn thân

Ảnh: BTC

Xuân Lan kể ông xã tên Lâm, hơn cô 3 tuổi. Anh là diễn viên, đạo diễn ở hải ngoại và từng có một mối tình kéo dài 14 năm với bạn gái cũng là mẹ đơn thân tại Mỹ. Sau nhiều biến cố, lần này Xuân Lan còn cẩn thận tìm hiểu và xác minh qua nhiều người bạn để biết thêm thông tin về ông xã. Cô đều được nghe những lời rất có cánh về anh. “Ngay cả chị Việt Hương khi biết tin cũng gọi về cho tôi và khóc. Chị ấy nói tôi phải cảm ơn chị vì chị là người đã xúi anh Lâm về Việt Nam. Chị ấy nói tôi trúng số vì anh ấy là một người đàn ông rất tốt và nếu tôi lấy được anh Lâm tôi sẽ hạnh phúc cả đời”, nữ khách mời tiết lộ.
Từ lúc nữ siêu mẫu gặp chồng đến lúc cả hai cưới chỉ vỏn vẹn chưa đầy ba tháng. Dù là một khoảng thời gian rất ngắn nhưng cô cảm nhận được anh luôn khao khát được trở thành một người chồng, một người cha, một người đàn ông của gia đình. Và người khuyên cô đến với chồng hiện tại không ai khác lại chính là bé Thỏ. Thậm chí, cô bé còn mong muốn cặp đôi sớm sinh cho mình một người em. Gần một năm sau ngày cưới, Xuân Lan mỉm cười đầy hạnh phúc khi hồi tưởng lại khoảnh khắc ông xã đứng khóc trên lễ đường, còn cô thì vẫn cười nói dỗ dành. Siêu mẫu thừa nhận bản thân rất may mắn vì cưới được một người chồng tuyệt vời và dù chỉ mới đồng hành cùng nhau một thời gian ngắn nhưng cô cảm tưởng cả hai đã gắn bó suốt 15 năm qua.

Xuân Lan tiết lộ: "Chị Việt Hương nói tôi trúng số vì cưới được anh Lâm tôi sẽ hạnh phúc cả đời”

Ảnh: BTC

Nói thêm về chuyện của những người phụ nữ làm mẹ đơn thân, Xuân Lan không ngần ngại khẳng định, bên cạnh những người muốn phải bảo vệ con trước tiên thì cũng có những người mẹ yêu người đàn ông mới hơn con mình, cho nên mới có những câu chuyện rất thương tâm về việc cha dượng bạo hành, xâm hại con riêng mà người mẹ không bảo vệ con mà lại bảo vệ chồng, hay mẹ đánh con để làm đẹp lòng cha dượng. “Tôi nghĩ ai cũng có nhu cầu tìm kiếm hạnh phúc, nhưng ít nhất đã làm mẹ thì phải có trách nhiệm và bảo vệ đứa con mình sinh ra trước rồi hãy cho bản thân quyền được hạnh phúc”, Xuân Lan khẳng định.
Cô còn thẳng thắn cho rằng đa số các mẹ đơn thân đều rất yếu đuối và thiếu thốn tình cảm, nên cô ủng hộ quan điểm tình một đêm của mẹ đơn thân. Xuân Lan cũng đồng tình với đạo diễn Lê Hoàng về việc phụ nữ làm mẹ đơn thân rất khó tìm lại hạnh phúc nhưng đừng vì vậy mà bất chấp đặt cả gia đình vào một mối quan hệ mới, vội vàng đi đến hôn nhân khi chưa đủ hiểu mọi thứ xung quanh đối phương.
Tập 50 Chuyện cuối tuần với chủ đề Tìm lại hạnh phúc sau đổ vỡ sẽ là cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và siêu mẫu Xuân Lan, lên sóng ngày 26.12 trên VTV9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.