Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ kế hoạch đám cưới với bạn trai Việt Kiều

12/11/2020 19:00 GMT+7

Võ Hoàng Yến thoải mái chia sẻ thời điểm kết hôn của bản thân với MC Trường Giang và các khách mời tại chương trình.

Tập 5 chương trình Thiên đường ẩm thực chào đón sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh cũng các khách mời nam bao gồm Trương Thanh Long, Tôn Tuấn Kiệt và Huy Trần. Với chủ đề các món ăn về thịt bò, hai đội chơi phải tích cực thi đấu để giành chiến thắng và quyền được thưởng thức món ngon, đồng thời, mang về cho đội mình số tiền thưởng 10 triệu đồng.
Ngay trong màn chào sân, dàn khách mời không ngần ngại "tố" MC Trường Giang "chôm đồ" khiến ông xã Nhã Phương bối rối và ra sức thanh minh. Nếu Võ Hoàng Yến tìm được bình nước của mình bị cất giấu ở rương kho báu, thì Minh Tú lại “bức xúc” khi tìm ra thỏi son bị cất giấu: “Có cái môi thâm mà anh cũng lấy của em nữa”. Hai siêu mẫu còn khẳng định, Trường Giang "chôm đồ" về cho Nhã Phương khiến dàn nghệ sĩ cười nghiêng ngả.

Võ Hoàng Yến và Minh Tú thoải mái "cà khịa" nhau về chuyện người yêu cũ

Ảnh: BTC

Khi hai đội chơi đang thưởng thức những món ngon ở vòng 3, Minh Tú và Võ Hoàng Yến đã có màn vạch mặt nhau ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi nam MC đặt câu hỏi: “Ngày đầu tiên hẹn hò của Minh Tú sẽ thế nào?”. Trước sự tò mò của mọi người, Minh Tú hài hước cho biết cô chưa từng được hẹn hò vì “chưa bao giờ gặp người đàn ông nào”. Câu trả lời của nữ chính phim Hoa hậu giang hồ khiến Trường Giang và dàn khách mời lắc đầu ngao ngán, ngay lập tức, Võ Hoàng Yến lên tiếng: "Bạn trai cũ của Tú ngày xưa em đi cắt tóc gặp hoài, chở Tú trên xe SH nè”. Không hề chịu thua đàn chị, Minh Tú lập tức "đáp trả": “Đó là chị, không phải em nha! Bạn trai cũ của chị nhà bán vàng, chạy SH". Bị đàn em "lật tẩy", Võ Hoàng Yến chỉ biết cười trừ. Ngay sau đó, Mười Khó phải lên tiếng "nhắc nhở" để hai nàng siêu mẫu chấm dứt cuộc tranh luận.

Võ Hoàng Yến khẳng định sau khi hết dịch, cô và bạn trai sẽ kết hôn

Ảnh: TL

Bên cạnh đó, khi Trường Giang thắc mắc về kế hoạch kết hôn của Võ Hoàng Yến, cô thẳng thắn cho biết: "Anh hỏi em câu này nhiều lắm rồi, em đợi "con nhỏ Vy" đi chỗ khác rồi em cưới chứ nó chen vô tình yêu em nhiều quá, như người thứ ba vậy". Võ Hoàng Yến nhấn mạnh sau khi hết dịch sẽ tiến hành đám cưới, đồng thời cô cũng tỏ ra "khó chịu" khi ông xã Nhã Phương trêu chọc: "Từ đây đến đó còn lâu mà, biết bao nhiêu chuyện xảy ra". Màn đối đáp của Mười Khó và Võ Hoàng Yến khiến không khí buổi tiệc thêm phần nhộn nhịp. Được biết mối tình của Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt Kiều đã được hơn 2 năm. Cả hai dự định sẽ làm đám cưới trong năm 2020, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đành phải tạm hoãn. Dù thỉnh thoảng cô vẫn chia sẻ hình ảnh của mình và người yêu trên trang cá nhân nhưng quyết giấu kín khuôn mặt và danh tính. 
Trải qua 3 vòng thi đấu đầy náo nhiệt, sáu vị khách mời trầm lặng hơn khi gặp gỡ nhân vật đặc biệt của vòng 4. Nhân vật của tập 5 là cô bé Nguyễn Ngọc Đình Đình, 21 tuổi với gánh tàu hũ gia truyền đã có “tuổi thọ” 35 năm. Sau khi thưởng thức món tàu hũ gia truyền và lắng nghe câu chuyện đầy xúc động của Đình Đình, sáu vị khách mời đã quyết định sẽ trao lại toàn bộ tiền thưởng cho cô bé với lời chúc tốt đẹp nhất, mong Đình Đình sẽ có một khoản tiền tiết kiệm để sớm trở lại trường học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.