Siêu mẫu Paulina Porizkova nhịn ăn gián đoạn để giữ body mơ ước ở tuổi U60

25/09/2021 10:30 GMT+7

Dù đã 56 tuổi, Paulina Porizkova vẫn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu vóc dáng mảnh mai, quyến rũ. Để duy trì được thân hình lý tưởng như thời đỉnh cao, siêu mẫu kỳ cựu tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện chăm chỉ.

Trong video mới nhất được đăng lên Instagram, Paulina Porizkova tiết lộ bản thân luôn giữ được vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm nhờ thực hiện phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8. Đây cũng là bí quyết được nhiều sao nữ như: Kourtney Kardashian, Halle Berry, Jennifer Aniston… áp dụng. Chân dài đình đám một thời chia sẻ về phương pháp giữ dáng yêu thích của mình: “Bạn không ăn gì trong 16 tiếng sau đó ăn uống trong 8 tiếng còn lại. Khoảng thời gian đó, tôi thường ăn bất cứ thứ gì tôi muốn vì tôi vốn rất thích đồ ăn nhưng tôi có xu hướng thích những thực phẩm lành mạnh hơn”.

Siêu mẫu 56 tuổi vẫn sở hữu body nuột nà, quyến rũ như thời đỉnh cao sự nghiệp nhờ áp dụng phương pháp phù hợp

INSTAGRAM NV

Người mẫu U60 cho biết bà thường không quá khắt khe trong việc ăn uống và thoải mái ăn những món yêu thích. Paulina cũng cải thiện vóc dáng bằng cách dùng sinh tố, các thực phẩm thuần chay… Bà thường thưởng thức thêm rượu vang, cocktail hay đồ tráng miệng nhẹ nhàng vào buổi tối. “Bằng cách này, tôi không cảm thấy bụng mình trống rỗng. Đây là phương pháp phù hợp với tôi”, ngôi sao U60 chia sẻ.

Nhờ duy trì được vóc dáng gợi cảm, Paulina Porizkova vẫn tự tin thực hiện những bộ ảnh nội y hay khỏa thân dù đã U60

JILL GREENBERG/LOS ANGELES MAGAZINE

Ngoài ra, cựu siêu mẫu áo tắm của Sports Illustrated từng chia sẻ bản thân tập luyện từ 3 đến 5 lần/tuần. Chân dài kỳ cựu thừa nhận mình rất ghét tập thể dục nhưng vẫn chăm chỉ thực hiện vì lợi ích to lớn mà nó đem lại cho cơ thể. “Tôi không thích đổ mồ hôi, thở hổn hển hay chịu đau vì tập luyện. Nhưng nếu như chỉ việc ngồi trên ghế, ăn bánh kem, uống rượu, đọc sách cũng có thể mang lại hiệu quả như tập thể dục thì còn gì để bàn cãi nữa. Tôi dần nhận ra việc tập luyện chính là liều thuốc hoàn hảo mà mọi người đang tìm kiếm”, Paulina Porizkova nói thêm. Ngoài ra, nữ người mẫu còn áp dụng nhiều phương pháp chăm sóc da ở spa và thừa nhận thấy thoải mái, tự tin với diện mạo lão cùng sắc vóc hiện tại của mình.

Người mẫu kỳ cựu có cuộc sống thư thái, vui vẻ ở tuổi 56. Thỉnh thoảng bà vẫn nhận lời chụp ảnh tạp chí hay tham gia các sự kiện trong làng giải trí

INSTAGRAM NV

Paulina Porizkova sinh năm 1965 tại Séc và mang hai quốc tịch Mỹ, Thụy Điển. Sở hữu vẻ đẹp hút mắt, thân hình nóng bỏng cùng chiều cao 1,78m, Paulina trở thành mỹ nhân Trung Âu đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue khi mới 18 tuổi rồi bắt đầu sự nghiệp người mẫu đầy thành công. Không chỉ "phủ sóng" khắp các sàn diễn thời trang, ấn phẩm nổi tiếng, ngôi sao 6X còn đảm nhiệm vai trò giám khảo America's Next Top Model mùa 10, 11, 12. Ngoài ra, nữ siêu mẫu 56 tuổi từng góp mặt trong một số bộ phim nhưng không để lại dấu ấn đặc biệt.
Paulina Porizkova kết hôn với ca sĩ Ric Ocasek vào năm 1989 và sống chung cho đến khi sao nam kỳ cựu này qua đời năm 2019 dù trước đó họ đã ly thân. Tuần trước, nữ người mẫu chia sẻ video khóc nức nở khi kỷ niệm 2 năm ngày mất của bạn đời. Bà tâm sự đây là khoảng thời gian khó khăn đối với mình. Cách đây ít lâu, siêu mẫu tóc vàng vừa chia tay biên kịch Aaron Sorkin sau 3 tháng hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.