Siêu mẫu Minh Tú hoàn tất 14 ngày cách ly

14/08/2020 15:03 GMT+7

Minh Tú chính thức hoàn thành 14 ngày cách ly tại Trà Vinh sau khi trở về từ Bali (Indonesia). Siêu mẫu gửi lời tri ân đến toàn bộ các cán bộ y tế , quân nhân tận tình chăm sóc và hỗ trợ cô suốt thời gian qua.

Trưa 14.8, Minh Tú phấn khởi thông báo trên Facebook cá nhân cô đã hoàn thành 14 ngày cách ly y tế tại doanh trại Trung đoàn 926 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh. Siêu mẫu chia sẻ: “Cuối cùng, sau chuyến xuất ngoại dài tận 5 tháng, Minh Tú cũng đã chính thức được quay trở về nhà rồi mọi người ơi. Sau khi trở về từ Bali, Minh Tú tiến hành cách ly y tế tại Trà Vinh 14 ngày kể từ ngày 30.7, Minh Tú đã hoàn thành nghĩa vụ của mình và quay về nhà an toàn. Nhân đây, Minh Tú xin được gửi đến các cán bộ y tế, các quân nhân tại Trung đoàn 926 - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn tất cả mọi người trong suốt 14 ngày qua đã luôn chăm sóc bọn Tú rất tận tình và chu đáo. Trân trọng và biết ơn mọi người rất nhiều”.
Siêu mẫu Minh Tú hoàn tất 14 ngày cách ly

Minh Tú phấn khởi khi được quay trở về nhà sau chuyến công tác “định mệnh” dài hơn 4 tháng

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng chia sẻ nhiều hình ảnh kỷ niệm ngày cuối cùng ở khu cách ly. Cô tình cảm viết thư tay cảm ơn các cán bộ y tế và quân nhân đã giúp cô có 14 ngày cách ly khỏe mạnh, để lại nhiều kỷ niệm. Trong suốt quá trình cách ly, siêu mẫu thường xuyên cập nhật các hình ảnh, video sinh hoạt thường ngày. Cô tỏ vẻ vô cùng thoải mái, thích ứng tốt với nơi ở và hòa đồng với mọi người xung quanh. Không hổ danh là Á quân Asia’s Next Top Model 2018, Minh Tú liên tục sáng tạo ra những bộ ảnh “sang chảnh” trong khu cách ly khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
Nhận tin siêu mẫu đã được về nhà, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng Minh Tú chính thức được "tái hòa nhập cộng đồng" sau chuyến công tác định mệnh kéo dài hơn 4 tháng tại Indonesia.
Tháng 3 vừa qua, Minh Tú có chuyến công tác ngắn khoảng 4 ngày tại Bali. Tuy nhiên vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên người đẹp bị kẹt lại tại đây đến hơn 4 tháng. Cuối tháng 7.2020, sau nhiều lần chờ đợi, người đẹp về tới quê hương nhờ chuyến bay do chính phủ Việt Nam hỗ trợ. Ngay sau khi về đến sân bay, cô được di chuyển thẳng đến nơi cách ly theo quy định để đảm bảo an toàn cho chính mình và cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.