Siêu mẫu Lâm Chí Linh khó có con, cân nhắc chuyện nhận con nuôi

14/10/2020 21:14 GMT+7

Theo Sohu hôm 14.10, Akira vừa có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Lâm Chí Linh. Nam ca sĩ người Nhật thẳng thắn đề cập đến vấn đề con cái và khẳng định không muốn tạo áp lực cho bà xã.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, nam ca sĩ Akira - ông xã của “siêu mẫu số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh, đã có nhiều chia sẻ về chuyện sinh con. Đây là vấn đề được người hâm mộ của bộ đôi cũng như truyền thông hết sức quan tâm. Cặp sao kết hôn từ năm 2019 và mong ngóng đón con đầu lòng nhưng mãi chưa có tin vui. Khi được hỏi han về dự định có thêm thành viên mới, nam nghệ sĩ Nhật Bản thừa nhận vợ chồng anh khó khăn trong việc có con. Ngôi sao U.40 bày tỏ: “Con cái là món quà của ông trời nên tôi không bao giờ tạo áp lực cho vợ cũng như bản thân. Hiện tại việc có con hay không cũng không quan trọng, điều quan trọng nhất là hai người cảm thấy hạnh phúc, không bị gò ép, căng thẳng”.
Theo truyền thông Hoa ngữ, ở tuổi ngoài 45 cùng với sức khỏe không ổn định, khả năng mang thai của Lâm Chí Linh khá thấp, chưa kể dù mang thai hay sinh con đều đối mặt với rủi ro lớn. Tuy nhiên, Akira không buồn lòng vì vấn đề này. Nam ca sĩ sinh năm 1981 cho biết sinh con là vấn đề đau đầu mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua, với anh, có con là điều vô cùng hạnh phúc nhưng mong muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Akira mong được lên chức bố song không muốn ép buộc vợ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ông xã của siêu mẫu đình đám xứ Đài cũng thừa nhận mình và vợ đã từng bàn bạc, cân nhắc về chuyện nhận con nuôi nhưng không vội vàng đi đến quyết định này. Ca sĩ U.40 giải thích: “Chúng ta chẳng biết được điều bất ngờ gì đang đợi mình ở phía trước, chuyện tương lai cứ để tương lai tính vậy”. Akira cũng cho biết anh luôn tôn trọng vợ trong mọi quyết định và bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của bà xã hơn việc hối thúc cô sớm sinh con.
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với ETtoday, Akira tiết lộ vợ chồng anh đang tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn phương pháp sinh con phù hợp nhất. “Chúng tôi quyết định nhờ đến sự can thiệp của y học. Thế nhưng, mọi chuyện cứ để ông trời sắp đặt. Vợ chồng tôi khao khát trở thành cha mẹ, nhưng không phải bằng mọi giá. Tôi không muốn tạo áp lực cho cô ấy”, giọng ca 39 tuổi chia sẻ.

Lâm Chí Linh từng tiết lộ cô mong muốn có một cặp song sinh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dẫu ông xã khẳng định không nôn nóng chuyện con cái nhưng bản thân Lâm Chí Linh dường như luôn khao khát có con. Theo JayneStars, có thông tin cho rằng ngôi sao đắt giá xứ Đài đông lạnh trứng từ năm 2014 để chủ động trong việc sinh đẻ sau này. Sohu cho hay trong một cuộc phỏng vấn sau khi công bố chuyện kết hôn, chân dài đình đám chia sẻ cô mong ước có một tổ ấm nhỏ và một ngày nào đó sẽ đón một cặp song sinh.
Lâm Chí Linh và nam ca sĩ người Nhật Akira tuyên bố kết hôn vào tháng 6.2019 trước khi tổ chức đám cưới thế kỷ hồi tháng 11 cùng năm. Kể từ khi lập gia đình, nữ siêu mẫu hàng đầu Đài Loan bắt đầu ít xuất hiện tại các sự kiện ở quê nhà. Cô chuyển đến Nhật sống cùng nhà chồng và dành nhiều thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Hồi tháng 9.2020, người đẹp họ Lâm vừa phải nhập viện phẫu thuật vì mất giọng. Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp và sức khỏe cô đang dần phục hồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.