Siêu mẫu Heidi Klum bị chỉ trích vì đăng video nhạy cảm

16/11/2020 15:36 GMT+7

Cô đào nóng bỏng người Đức không ngần ngại khoe những phút giây hạnh phúc bên cạnh chồng trẻ lên mạng xã hội và điều này khiến công chúng khó chịu.

Theo DailyMail, mới đây siêu mẫu Heidi Klum đã thể hiện tình cảm nồng cháy của mình với ông xã khi đăng tải một đoạn video lên trang Instagram cá nhân, trong đó cặp sao liên tục có những cử chỉ âu yếm đối phương tại phòng tắm. Thậm chí, cô đào người Đức và chồng còn đồng thanh hát ca khúc Into The Unknown - nhạc phim hoạt hình Frozen tạo nên không khí vui vẻ. Thông qua đoạn video, có thể thấy rằng cặp sao không hề mặc bất cứ trang phục gì trên người và đây cũng được xem là những giây phút riêng tư của họ.

Siêu mẫu người Đức không ngần ngại đăng video nhạy cảm lên mạng xã hội.

Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, hành động trên của Heidi Klum lại nhận về chỉ trích dữ dội từ công chúng chỉ thời gian ngắn sau khi xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều người chê trách lối sống phóng túng của giám khảo America's Got Talent khi khoe những khoảnh khắc thân mật đầy nhạy cảm của cô và Tom Kaulitz lên Instagram. "Tại sao Heidi lại có thể đăng tải video phản cảm này được nhỉ", "Tôi mà có con gái nhỏ như cô ấy tôi sẽ không thực hiện điều này đâu", "Có lẽ Heidi là người của công chúng nên không hề ngại ngần khoe thân thể", "Cố gắng gây chú ý đến mức này sao?", "Kinh tởm"... là những ý kiến của khán giả. Bên cạnh đó vẫn có một số bình luận bênh vực siêu mẫu 47 tuổi nhưng rất ít, chủ yếu đến từ những người hâm mộ lâu năm hoặc người thân, bạn bè của cô.
Siêu mẫu Heidi Klum bị chỉ trích vì đăng video nhạy cảm

Heidi Klum là người "nghiện" Instagram, thường xuyên sử dụng nền tảng này để giao tiếp với khán giả.

Ảnh: chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên Heidi Klum bày tỏ tình yêu vô bờ bến của mình với chồng trẻ kém tuổi Tom Kaulitz. Hồi tháng 3 vừa qua cặp sao đã phải cách ly trong 2 căn phòng khác nhau do nghi dương tính với Covid-19. Giám khảo America's Got Talent gây xôn xao khi đăng tải đoạn video khoe khoảnh khắc hai vợ chồng họ hôn nhau với ánh mắt nồng nàn, đong đầy tình cảm qua một lớp kính.
Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Heidi Klum cho biết cô vô cùng hạnh phúc và say đắm trong tình yêu với rocker 31 tuổi. "Tôi đã gặp chồng tôi từ 2 năm trước, đây là lần đầu tiên tôi có được một nửa đích thực. Anh ấy hiểu tôi. Ví dụ nếu tôi gặp rắc rối hoặc đang cố gắng tìm hiểu vấn đề gì đó, Tom sẽ là người luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ. Thật tuyệt vời khi có một nửa như vậy. Tôi đang sống hạnh phúc hơn nhiều. Thậm chí, các con của tôi đều rất thích cha dượng và quấn quýt với Tom", siêu mẫu người Đức trả lời phỏng vấn tạp chí Red.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.