Siêu mẫu Gigi Hadid lần đầu khoe bụng bầu 7 tháng

17/07/2020 14:44 GMT+7

Gigi Hadid gây sốt khi lần đầu khoe bụng bầu trong một video livestream tại nhà. Mang thai ở tháng thứ 7, nàng siêu mẫu trông đầy đặn hơn hẳn nhưng diện mạo vẫn vô cùng rạng rỡ.

Từ ngày tuyên bố mang thai con đầu lòng với bạn trai Zayn Malik, Gigi Hadid luôn cố tình giấu bụng bầu trong nhiều kiểu trang phục rộng. Khi bắt đầu bước vào những tháng quan trọng của thai kỳ, siêu mẫu 25 tuổi lại quyết định tạm rút lui khỏi ánh hào quang, về “ở ẩn” dưỡng thai tại nhà mẹ ở Pennsylvania. Cô vô cùng thận trọng và hiếm khi nào đăng tải bất kỳ hình ảnh nào của mình trong thời gian mang thai.

Mang thai ở tháng thứ 7, Gigi Hadid tăng cân thấy rõ với khuôn mặt bầu bĩnh

Ảnh: Chụp màn hình

Gigi Hadid lần đầu để lộ bụng bầu 7 tháng trong đoạn video livestream

Ảnh: Chụp màn hình

Hôm 16.7, Gigi Hadid bất ngờ livestream trên Instagram để lộ bụng bầu 7 tháng. Siêu mẫu thông báo đến các fan về ấn phẩm Gigi Journal phần 2 sắp được xuất bản, đồng thời chia sẻ về cảm xúc của cô trong quá trình mang thai. Gigi Hadid để mặt mộc, cô diện pyjama xanh đơn giản, khéo léo mở cúc áo phần dưới để lộ bụng bầu đã to lên thấy rõ. Dù tăng cân khá nhiều, gương mặt cũng tròn trịa hơn nhưng Gigi Hadid vẫn giữ được thần thái rạng rỡ.
Gigi Hadid cho biết trước đây cô cố tình giấu bụng bầu vì không muốn bị trở thành trung tâm của sự chú ý trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với nhiều vấn đề trọng đại hơn. Siêu mẫu cũng muốn sử dụng tài khoản mạng xã hội của mình để lan tỏa những thông điệp tích cực, ủng hộ phong trào chống phân biệt chủng tộc Black Lives Matter, cũng như chia sẻ thông tin về dịch Covid-19 nhiều hơn là nói về bản thân. “Rất nhiều người thắc mắc tại sao tôi không chia sẻ hình ảnh của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mang thai ngay giữa đại dịch, rõ ràng là việc mang thai của tôi không phải là điều quan trọng nhất đang xảy ra trên thế giới”, Gigi Hadid chia sẻ.

Trong bức ảnh gần đây bố của Gigi Hadid đăng tải lên trang cá nhân, siêu mẫu còn cố tình che bụng bầu bằng đôi cánh tiên

Ảnh: Instagram Mohamed Hadid

Gigi Hadid và bạn trai Zayn Malik đang háo hức trông chờ sự ra đời của con đầu lòng

Ảnh: Wire Image

Để không phụ lòng người hâm mộ, Gigi Hadid hứa hẹn trong những dịp trọng đại sắp tới, cô sẽ chia sẻ thông tin về “thiền thần nhỏ” nhiều hơn. Siêu mẫu cho biết cô đã chụp rất nhiều ảnh bụng bầu của mình để theo dõi sự phát triển của em bé, đồng thời gửi cho người thân và bạn bè thân thiết xem.
Thời gian dưỡng thai khiến Gigi Hadid cảm thấy được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Siêu mẫu 25 tuổi tập trung chăm sóc sức khỏe, viết nhật ký và không còn phải lo lắng quay cuồng trong công việc như lúc trước.
“Bạn biết đó, thật thoải mái khi mỗi ngày thức dậy không phải lo làm đẹp sao cho hoàn hảo trong mắt mọi người”, siêu mẫu thổ lộ. Dù là siêu mẫu nhưng Gigi Hadid cho biết cô không kiêng khem gì trong thời gian mang thai để giữ dáng mà ngược lại còn ăn rất nhiều. Nữ siêu mẫu đặc biệt thèm món bánh bagel và có thể ăn liên tục món bánh ấy trong nhiều ngày liền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.