Siêu mẫu Emily Ratajkowski khoe dáng với bikini sau 5 tuần sinh con

14/04/2021 14:26 GMT+7

Emily Ratajkowski đăng video khoe cận cảnh vùng cơ bụng săn chắc sau 5 tuần sinh con đầu lòng khiến cư dân mạng trầm trồ.

Tháng 10.2020 siêu mẫu Emily Ratajkowski khiến khán giả bất ngờ khi công bố tin mang thai con đầu lòng với diễn viên Sebastian Bear-McClard sau ba năm kết hôn. Người đẹp hạ sinh con trai Sylvester Apollo Bear vào ngày 8.3 vừa qua. Emily Ratajkowski nhanh chóng quay trở lại với công việc và xuất hiện với thần thái rạng rỡ trong các shoot ảnh thời trang. Mới đây cô tiếp tục trở thành tâm điểm khi đăng tải loạt ảnh và video khoe đường cong gợi cảm chỉ hơn 1 tháng sau khi lâm bồn lên tài khoản Instagram cá nhân có hơn 27 triệu người theo dõi. Trong đó, mỹ nữ từng gây tranh cãi vì để lộ ngực trần trong MV Blurred Lines diện loạt bikini mỏng manh để quảng bá cho thương hiệu đồ tắm Inamorata của cô.
Siêu mẫu Emily Ratajkowski khoe dáng với bikini sau 5 tuần sinh con1

Cô từng mang bầu khá to ở những tháng cuối thai kỳ (ảnh phải) và lấy lại vóc dáng chỉ thời gian ngắn sau khi sinh (ảnh trái)

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết Emily Ratajkowski mang bầu khá lớn trong những tháng cuối của thai kỳ. Siêu mẫu khiến khán giả thán phục khi lấy lại vóc dáng “thần tốc” với cơ bụng phẳng lì không chút mỡ thừa. Bài viết của Emily Ratajkowski nhận về hơn 1,3 triệu lượt thích cùng hàng nghìn bình luận từ người hâm mộ, bạn bè và người thân. Fashion blogger Chiara Ferragni - người cũng mới sinh con thứ 2 trầm trồ: "Sao em có thể sở hữu thân hình nóng bỏng đến thế này dù chỉ mới sinh con?". Nữ ca sĩ SZA viết: "Hấp dẫn quá". Nghệ sĩ trang điểm gốc Việt Hung Vanngo (tên Việt Nam là Ngô Văn Hùng) "thả tim" như một cách bày tỏ sự thích thú với thân hình của "mẹ bỉm sữa" Emily Ratajkowski.
Siêu mẫu Emily Ratajkowski khoe dáng với bikini sau 5 tuần sinh con2

Emily Ratajkowski là người mẫu nổi tiếng ở Mỹ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đây Emily Ratajkowski từng gây xôn xao khi tuyên bố cô và ông xã sẽ nuôi con trong một gia đình "trung lập về giới tính" khi trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue vào năm 2020. "Vợ chồng tôi thường trả lời những người quan tâm rằng giới tính của con vẫn là một ẩn số cho đến khi con 18 tuổi bởi khi đó chúng sẽ cho bố mẹ biết giới tính thực sự của mình", người đẹp nói.
Emily Ratajkowski sinh năm 1991, là một trong những người mẫu thế hệ 9X rất nổi tiếng tại Mỹ. Sở hữu chiều cao 1,7m cùng thân hình nóng bỏng với số đo "bốc lửa", chân dài 29 tuổi xuất hiện dày đặc trên nhiều tạp chí trong đó có Treats! Sports Illustrated Swimsuit Issue. Mỹ nhân gợi cảm cũng từng hợp tác với nhiều thương hiệu như: Bottega Veneta, Dolce & Gabbana, Miu Miu, Versace… Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Emily Ratajkowski từng tham gia nhiều bộ phim như: Gone Girl, Cruise, I Feel Pretty, Welcome Home…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.