Siêu mẫu bốc lửa Emily Ratajkowski tố nhiếp ảnh gia quấy rối khi chụp ảnh nude

17/09/2020 09:43 GMT+7

Siêu mẫu đình đám Emily Ratajkowski đang thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ tiết lộ cô từng bị nhiếp ảnh gia Jonathan Leder quấy rối. Sự việc xảy ra vào 8 năm trước khi họ thực hiện bộ ảnh nóng bỏng tại nhà Leder.

Trong một bài viết gửi New York Magazine và được đăng tải hôm 15.9, Emily Ratajkowski đã “mổ xẻ” hình ảnh của bản thân như một “biểu tượng sex” trong mắt công chúng đồng thời có những suy ngẫm về sự nghiệp người mẫu. Đặc biệt, mỹ nhân nóng bỏng đã chia sẻ về buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia Jonathan Leder vào năm 2012 do quản lý sắp xếp.
Theo lời kể của Emily Ratajkowski, Jonathan Leder đã đón cô ở ga Woodstock (New York) và lái xe chở nữ người mẫu về nhà của mình. Tại đây, chân dài đình đám gặp hai con nhỏ của nhiếp ảnh gia nổi tiếng cùng một chuyên gia trang điểm. Leder mời người đẹp một ly vang đỏ và cô nhận lời với mong muốn mình sẽ trông trưởng thành và khôn ngoan hơn khi cư xử như vậy.

Jonathan Leder bị tố có những hành động xâm hại chân dài 9X

ẢNH: REUTERS

“Lúc anh ta đặt những bộ đồ lót kiểu cũ trên ghế bếp, tôi bắt đầu hiểu anh ấy muốn tôi trở thành người như thế nào. Người đại diện của tôi đã không đề cập rằng buổi chụp hình sẽ mặc đồ lót, nhưng tôi không lo ngại. Tôi đã thực hiện vô số buổi chụp nội y trước đây”, chân dài sinh năm 1991 nhớ lại. Emily Ratajkowski cho biết cô đã chụp một vài bức ảnh nội y trước khi cởi bỏ đồ và tiếp tục công việc tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, lần chụp ảnh nude này khác hẳn những trải nghiệm trước đó. “Ngay lần thứ hai tôi trút bỏ quần áo của mình, một phần cơ thể tôi đã rã rời, tôi bắt đầu lơ lửng”, người đẹp phim Gone Girl kể lại. Cô cũng thừa nhận bản thân đã uống khá nhiều rượu trước đó và không thực sự tỉnh táo.
Nữ siêu mẫu kể lại rằng cô và Jonathan Leder đã ngồi trên một chiếc ghế dài khi chuyên gia trang điểm rời khỏi phòng để đi ngủ. Emily Ratajkowski nhớ lại: “Đèn vàng tắt, tôi lạnh run, co ro trong chăn. Jonathan và tôi ngồi trên chiếc ghế dài và lớp vải thô ráp của quần jeans anh ấy cọ vào đôi chân trần của tôi. Anh ấy đang hỏi tôi về những người bạn trai cũ. Miệng tôi đầy phấn, nhưng tôi nhớ tôi vẫn đang nói rất nhiều, về lịch sử hẹn hò của tôi, những chàng trai tôi thực sự yêu... Vừa nói, tôi vừa lơ đãng dụi hai chân vào nhau và vào chân anh ấy để lấy hơi ấm. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy thích hành động tôi đang làm và tôi nhớ khoảnh khắc này rõ ràng hơn bất cứ điều gì khác”. Câu nói khiếm nhã của Jonathan Leder đã khiến nữ người mẫu ám ảnh và cho đến tận bây giờ, mỗi khi xoa chân vào nhau để xua tan cái lạnh, cảm giác sợ hãi hay kiệt sức, cô lại bất giác nhớ đến vị nhiếp ảnh gia này.

Nữ người mẫu trẻ mạnh mẽ chống trả kẻ quấy rối dù đang ở trong tình trạng thiếu tỉnh táo

ẢNH: INSTAGRAM NV

Emily Ratajkowski cho biết những chuyện tiếp theo xảy ra khá mơ hồ ngoại trừ những cảm giác mà chúng đem lại. Nữ người mẫu tiết lộ: “Tôi không nhớ là mình có hôn anh ta hay không nhưng tôi có nhớ những ngón tay của anh ta đột nhiên tấn công cơ thể tôi. Mạnh bạo và táo tợn hơn bất cứ ai từng chạm vào tôi từ đó tới giờ”. Người đẹp 29 tuổi tiếp tục: “Cảm giác ấy rất đau. Theo bản năng, tôi nắm lấy cổ tay anh ta, dùng hết sức lực kéo tay anh ta ra khỏi cơ thể tôi. Tôi không nói một lời nào cả rồi anh ta đột ngột đứng dậy và nhanh chóng lẫn vào bóng tối phía trên lầu”.
Emily Ratajkowski hồi tưởng: “Tôi cẩn thận đứng dậy, áp chân trần vào ván sàn. Tôi leo lên cầu thang bằng gỗ và vào căn phòng mà chúng tôi đã chụp ảnh đầu buổi đêm rồi nằm xuống tấm khăn trải giường mỏng manh đầy hoa. Tôi rùng mình không kiểm soát được”. Sáng hôm sau khi thức giấc và xuống dưới nhà, Jonathan Leder đang pha cà phê trong khi vị chuyên gia trang điểm kia đã sửa soạn xong. Tay nhiếp ảnh gia không ngại mời nàng mẫu trẻ một tách cà phê như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Trong số hàng trăm bức ảnh chụp lần đó, chỉ có một số ít được đăng trên tạp chí.

Không chỉ bị tố chuyện sàm sỡ, Jonathan Leder còn bị tố phát hành những hình ảnh táo bạo của Emily Ratajkowski mà không được cô cho phép

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Về sau, Jonathan Leder đã phát hành bộ ảnh khỏa thân của Emily Ratajkowski mà chưa có sự đồng ý của cô. Vị nhiếp ảnh gia này cũng từng chia sẻ những bức ảnh chụp chân dài sinh năm 1991 lên Instagram cá nhân, bức gần đây nhất được đăng vào tháng 12 năm ngoái. Theo lời người đẹp 29 tuổi, đó là “một trong những tấm ảnh hở hang và thô tục nhất mà anh ta đã chụp tôi”. Dẫu vấp phải phản đối của chủ nhân những bức ảnh, Leder vẫn phát hành cuốn sách ảnh với nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có phiên bản đặc biệt ra mắt năm 2019.
Khi được The Cut liên lạc, Jonathan Leder đã phủ nhận cáo buộc của Emily Ratajkowski, nói rằng chúng “quá tục tĩu và trẻ con để phản hồi lại”. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nói thêm: “Bạn biết chúng ta đang nói về ai đúng không? Đây là cô gái khỏa thân trên tạp chí Treats! và trong video ca nhạc của Robin Thicke. Bạn nghĩ có ai tin rằng cô ấy là nạn nhân ư?”. Trả lời trang Mail, Leder cũng đưa ra lời phủ nhận và cho rằng chân dài 29 tuổi đang dùng cách này để thu hút sự chú ý. Vị này cũng chỉ trích tạp chí đăng lời tố cáo của Emily Ratajkowski vì đã xuất bản “những cáo buộc bẩn thỉu, dâm ô và không có cơ sở”.

Vị nhiếp ảnh gia nói trên cho rằng Emily Ratajkowski đang đặt điều để gây sự chú ý

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, hồi tháng 2.2017, nhiếp ảnh gia này đã có cuộc phỏng vấn với Highsnobiety, tại đây anh đã chia sẻ chi tiết buổi chụp hình với nữ siêu mẫu đình đám và gọi cô là một trong những người mẫu thoải mái nhất mà mình từng làm việc. Vị này cho biết chân dài 9X không hề nhút nhát và thụ động thậm chí còn thoải mái với việc khỏa thân. Anh cũng nhấn mạnh trong số hàng trăm bức ảnh hai người đã chụp, chỉ có một số ít tấm Emily Ratajkowski mặc quần áo.
Emily Ratajkowski sinh năm 1991, cô hiện là một những người mẫu 9X nổi tiếng nhất tại Mỹ. Sở hữu chiều cao 1,7m cùng thân hình nóng bỏng với số đo “nảy lửa”, chân dài 29 tuổi xuất hiện dày đặc trên nhiều tạp chí trong đó có Treats! và Sports Illustrated Swimsuit Issue. Mỹ nhân gợi cảm cũng từng hợp tác với nhiều thương hiệu như: Bottega Veneta, Dolce & Gabbana, Miu Miu, Versace… Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Emily Ratajkowski từng tham gia nhiều bộ phim như: Gone Girl, Cruise, I Feel Pretty, Welcome Home…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.