Siêu mẫu Bằng Lăng tiết lộ về cuộc sống hiện tại ở Singapore

28/01/2021 06:00 GMT+7

Sống tại Singapore, Bằng Lăng dành thời gian trải nghiệm những địa điểm du lịch độc đáo, đồng thời chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Bằng Lăng tâm sự ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Singapore, cô đã “phải lòng" đất nước này. Sống tại đây, diễn viên Gái nhảy dành thời gian khám phá những địa điểm hấp dẫn như Gardens by the Bay, hồ chứa nước MacRitchie… Người đẹp chia sẻ: “Tôi không bao giờ thấy chán khi sống ở Singapore, luôn có những hoạt động mới để làm, nơi mới để xem, rất nhiều điều độc đáo để khám phá”.
Tuy nhiên, cô mới chuyển đến đảo quốc sử tử được vài tháng thì dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Điều đó khiến cho Bằng Lăng phải ở nhà nhiều hơn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Giờ đây khi tình hình dịch bệnh đã nằm trong tầm kiểm soát, chân dài này lại tiếp tục hành trình trải nghiệm du lịch tại đây. Diễn viên Gái nhảy nói: “Thời gian qua vì dịch bệnh Bằng Lăng toàn ở nhà thôi. Nhưng giờ thì tình hình khá hơn rất nhiều rồi và các biện pháp phòng chống dịch ở đây cũng rất nghiêm ngặt, nên Bằng Lăng cũng an tâm mà tiếp tục khám phá”.

Chân dài dành thời gian khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng tại Singapore

Ảnh: Tổng cục Du lịch Singapore

Bằng Lăng kể mỗi ngày sau khi đưa hai con đến trường, cô thường dành thời gian để ghé đến Dempsey Hill, nơi có những cửa hàng mua sắm, hàng quán mà chân dài yêu thích. Người đẹp bộc bạch: “Bằng Lăng đến Dempsey Hill thường xuyên lắm, vì các nhà hàng và cửa hàng ở đây rất đa dạng, không khí lại rất trong lành và yên tĩnh. Trước dịch Bằng Lăng là khách quen của một quán cà phê luôn, nên thời gian phải ở nhà Bằng Lăng nhớ ơi là nhớ những món bánh cũng như là không gian xanh rất là thoáng đãng của quán". 

Bằng Lăng tích cực tập luyện thể dục để có được vóc dáng đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: Tổng cục Du lịch Singapore

Chia sẻ về tình hình phòng chống dịch bệnh ở Singapore, Bằng Lăng cho biết từ khi Covid-19 mới bùng phát, chính phủ Singapore đã áp dụng rất nhiều biện pháp chặt chẽ nhằm kiểm soát dịch như bắt buộc đăng nhập SafeEntry khi ra vào các địa điểm công cộng như thắng cảnh tham quan, trung tâm mua sắm và khu ăn uống, tải ứng dụng truy vết để ngăn chặn sự lây lan của virus, hay chiến dịch SG Clean với các quy định kiểm tra vệ sinh nghiêm ngặt tại các địa điểm công cộng...

Cô cũng áp dụng nhiều biện pháp bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn dịch

Ảnh: Tổng cục Du lịch Singapore

Bẳng Lăng chia sẻ: “Thoạt đầu Bằng Lăng nghĩ những biện pháp phòng chống dịch của chính phủ ở đây là rắc rối lắm, nhưng thật ra mọi thứ được thực hiện rất dễ dàng. Ví dụ như việc đăng nhập SafeEntry, Bằng Lăng chỉ cẩn bật ứng dụng trên điện thoại để quét mã QR là xong rồi. Các biện pháp được thực hiện chặt chẽ nhưng không hề rắc rối, nên Bằng Lăng vừa thấy an tâm vừa rất thoải mái khi sống tại đây”.
Bằng Lăng chia sẻ thêm: “Năm vừa qua chắc chắn đã ảnh hưởng đến nhiều kế hoạch không chỉ của Bằng Lăng mà còn của tất cả mọi người. Bằng Lăng mong rằng trong năm mới tình hình chống dịch bệnh sẽ khởi sắc hơn, và du lịch quốc tế sẽ sớm trở lại. Bản thân Bằng Lăng cũng rất nhớ gia đình mình ở Việt Nam và rất nóng lòng được dẫn mẹ sang đây chơi, khám phá Singapore cùng mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.