Sĩ Thanh và Khánh Vân phủ nhận tin đồn đánh nhau trong tiệm nail

15/06/2021 15:44 GMT+7

Trước tốc độ lan truyền của tin đồn đánh nhau trong tiệm nail, Khánh Vân và Sĩ Thanh đồng loạt lên tiếng đính chính về sự việc này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin hai người nổi tiếng xảy ra mâu thuẫn làm náo loạn trong một tiệm nail khiến mọi người chú ý. Dù tin đồn không nêu rõ tên của nhân vật nhưng một số cư dân mạng đồn đoán rằng đó là diễn viên Khánh Vân và ca sĩ Sĩ Thanh. Ngay sau đó, cả hai đều lên tiếng về vấn đề này. 

Khánh Vân cho biết những tin đồn mâu thuẫn đều là sai sự thật

Ảnh: FBNV

Trên trang Facebook cá nhân, Khánh Vân xác nhận bản thân có đến tiệm nail của nữ diễn viên Diệu Nhi để chỉnh sửa lại móng tay bị lật và có la hét nhỏ vì tay khá đau. Khánh Vân khẳng định câu chuyện đang lan truyền trên mạng là sai sự thật, cô viết: "Tôi biết là nhiều người ghét tôi, nhưng dựng hẳn một câu chuyện lên như thế này để hại tôi, thất đức quá ạ. Tôi biết là nói thì những người ghét tôi cũng không tin đâu, nhưng vẫn nói để bạn bè và những người yêu thương tôi không phải lo lắng...".
Khánh Vân nhấn mạnh không hề có chuyện đánh nhau giữa cô và Sĩ Thanh. Hơn thế nữa, nữ diễn viên còn công khai tin nhắn với ca sĩ Sĩ Thanh trên trang cá nhân để khẳng định cả hai không hề "cạch mặt" như lời đồn. 

Sĩ Thanh tỏ ra ngạc nhiên khi vô tình vướng vào chuyện thị phi, cô cho biết dù hình ảnh được che mặt nhưng mọi người dễ dàng nhận ra thân hình đó là cô

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Sĩ Thanh cũng lên tiếng phủ nhận sự việc này trên fanpage. Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Sĩ Thanh cho biết: "Tôi rất bất ngờ vì đó là câu chuyện không phải của mình, chắc chắn đó không phải là tôi rồi. Khi quản lý của tôi đọc bình luận thì thấy mọi người nói đó là tôi và đọc bài báo đó thì mô tả quá giống tôi nên tôi mới đăng bài đính chính. Vì câu chuyện không phải của mình nên những nhân vật trong câu chuyện đó, tôi cũng không biết là ai. Những hành động làm "náo loạn" hay đánh nhau gì đó thì chắc chắn không phải là tôi. Chính vì vậy, tôi phải đính chính liền để mọi người khỏi hiểu lầm".
Cuối bài viết, giọng ca Người ta cũng mong muốn mọi người ngưng việc dùng hình ảnh của mình để gán ghép với tin đồn này. "Tính em là việc mình mình làm, không có thói quen xen vào việc người khác! Mấy nhân vật trong bài báo này tôi không biết, chỉ muốn khẳng định cô S. không phải là tôi. Hi vọng sau dòng trạng thái này của em các nhóm ngưng việc lấy hình ảnh của em, che cái mặt em lại rồi đặt cái dấu chấm hỏi to đùng tội nghiệp em, khổ tâm thật sự! Hình của em, thân hình của em nhìn phát biết liền mọi người nha", Sĩ Thanh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.