Sĩ Thanh, Huỳnh Phương hẹn hò lãng mạn kỷ niệm một năm yêu

23/06/2020 20:01 GMT+7

Tối 22.6, Sĩ Thanh đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh vô cùng ngọt ngào trong buổi hẹn hò của cô cùng người yêu Huỳnh Phương. Cặp đôi không ngừng trao cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Kỉ niệm một năm yêu, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương diện đồ đơn giản đi ăn tối cùng nhau. Để tăng phần lãng mạn, cặp đôi đã chọn dùng bữa tối tại một nhà sang trọng có view nhìn xuống toàn cảnh thành phố. Nữ ca sĩ viết lên trang cá nhân: “Ngày này năm trước đi nhậu. Hôm nay đi ăn thôi”. Dù không văn vẻ dài dòng nhưng cặp đôi Sĩ Thanh - Huỳnh Phương khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi bên nhau vô cùng hạnh phúc.
Sĩ Thanh, Huỳnh Phương hẹn hò lãng mạn kỉ niệm một năm yêu1

Sĩ Thanh - Huỳnh Phương hẹn hò ăn tối lãng mạn mừng 1 năm yêu nhau

ẢNH: FBNV

Loạt ảnh hẹn hò chưa kịp "hạ nhiệt", chiều 23.6, Sĩ Thanh lại tiếp tục khoe cô được Huỳnh Phương tặng bó hoa thật to. Huỳnh Phương còn tình cảm viết thiệp nhắn gửi người yêu: “Chịu đựng nhau 1 năm rồi, ráng chịu thêm cả đời nhé em yêu”. Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Các fan thi nhau vào bình luận chúc phúc cho Sĩ Thanh và Huỳnh Phương, một số người hâm mộ mạnh dạn đề nghị cặp đôi nên sớm tiến đến hôn nhân.
Sĩ Thanh, Huỳnh Phương hẹn hò lãng mạn kỉ niệm một năm yêu2

Sĩ Thanh chủ động ôm hôn bạn trai

ẢNH: FBNV

Sĩ Thanh, Huỳnh Phương hẹn hò lãng mạn kỉ niệm một năm yêu3

Sĩ Thanh khoe bó hoa mẫu đơn rực rỡ được Huỳnh Phương tặng

ẢNH: FBNV

Sĩ Thanh, Huỳnh Phương hẹn hò lãng mạn kỉ niệm một năm yêu4

Huỳnh Phương hứa hẹn dài lâu với người yêu khi dặn Sĩ Thanh “ráng chịu nhau thêm cả đời”

ẢNH: FBNV

Vốn lớn tuổi hơn bạn trai, Sĩ Thanh từng tâm sự mới đầu chỉ muốn hẹn hò cho vui chứ không suy nghĩ gì sâu xa. Nhưng Huỳnh Phương đã chinh phục Sĩ Thanh bằng sự chân thành và giản dị. Lần đầu hẹn hò, anh còn dẫn bạn gái đi ăn hủ tíu gõ và uống sinh tố lề đường. Sĩ Thanh và Huỳnh Phương gặp nhau vào năm ngoái trong một bữa tiệc của nhóm bạn. Sau khi hẹn hò 3 tháng, cặp đôi mới chính thức công khai và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.