Showbiz Hàn xôn xao vụ nghệ sĩ hết thời hạ giá 'bán thân'

24/07/2020 06:46 GMT+7

Tập mới nhất chương trình Rumor Has It gây chú ý bởi câu chuyện xoay quanh một nữ nghệ sĩ giấu tên từng tự chào mời bán thân với giá 'khuyến mãi'.

Những cuộc thảo luận trong show Rumor Has It tập mới phát sóng hôm 22.7 khiến công chúng có cái nhìn khác về định nghĩa “nhà tài trợ” trong làng giải trí Hàn Quốc. Tại đây, một nhà báo tên Choi Jung Ah đã kể lại câu chuyện gây sốc về người nổi tiếng chủ động tiếp cận những “khách hàng” giàu có.
Choi Jung Ah kể: “Một nhà môi giới từng dắt mối một nữ nghệ sĩ (gọi tắt là A) cho một người đàn ông giàu có. Song, người đàn ông này sau đó từ chối gặp sao nữ lần tiếp theo. Quý ông này than phiền: Cô ấy không phải gu của tôi đâu. Cô ấy quá mạnh mẽ”.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là danh tính của nữ nghệ sĩ trên. Theo nhà báo họ Choi, A từng là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả nhưng giờ đã hết thời. A gần đây bắt đầu thiếu tiền, nên đã chủ động tìm kiếm “nhà tài trợ” và còn tự đưa ra đề nghị giảm giá hấp dẫn để chào mời.

Sao nữ chủ động đến nơi làm việc của "nhà tài trợ" và ra giá khuyến mãi bán thân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1

Choi Jung Ah chia sẻ: “Cô nghệ sĩ đó từng rất nổi tiếng. Tuy nhiên, A đã không có hoạt động được quãng thời gian dài và cũng chẳng xuất hiện ở đâu cả, nên cô ấy chẳng còn tiền. “Nhà tài trợ” kia là nha sĩ của một viện nha khoa rất lớn. A biết điều đó nên đã tự mình tới viện thăm khám rồi còn hỏi vì sao anh ấy không muốn gặp mình nữa”.
Nhà báo này bổ sung: “A tung chiêu "khuyến mãi" với anh nha sĩ. Cô ấy bảo là nếu bên môi giới đưa giá 30 triệu won (hơn 580 triệu đồng) thì bản thân cô tự định còn 20 triệu won (cỡ 387 triệu đồng) mà thôi”. Đáng tiếc, vị nha sĩ cuối cùng vẫn từ chối nhưng không quên đi rêu rao vụ việc cho những người xung quanh. Do đó, câu chuyện sao nữ tự hạ giá bán thân cũng được râm ran trong giới giải trí xứ kim chi.
Chia sẻ của Choi Jung Ah tại Rumor Has It không khiến khán giả quá bất ngờ, vì chủ đề chân dài - đại gia với cuộc sống tình - tiền không còn quá xa lạ tại Hàn Quốc. Trước đó, showbiz nước này cũng từng xôn xao với nhiều vụ tương tự.
Cũng trong Rumor Has It, một nhà báo khác là Kim Ji Hyun còn tường thuật lại việc một nhà môi giới đã chủ động gọi đến công ty quản lý của các nữ nghệ sĩ để mời đóng quảng cáo cho một thương hiệu, nhưng lại không nói đó là tuyên truyền cho loại sản phẩm nào. CEO của bên nhãn hàng còn đòi được “họp riêng” với phía nghệ sĩ và có trả công đầy đủ cho thời gian “làm việc” này. Sau khi thấy yêu cầu quá khó hiểu, công ty quản lý đã từ chối và phát hiện ra rằng người môi giới thật ra là kẻ chuyên kết nối các “nhà tài trợ” với người nổi tiếng để bán dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.