Showbiz Hàn rúng động khi có thêm ca sĩ mắc Covid-19

18/12/2020 21:09 GMT+7

Bong Jae Hyun của nhóm Golden Child xác nhận nhiễm Covid-19. Diễn biến dịch bệnh phức tạp khiến nhiều người lo lắng làng nhạc Hàn Quốc sẽ phải tạm ngừng một thời gian.

Công ty Woollim Entertainment của nhóm nhạc thần tượng Golden Child vừa ra thông báo chính thức cho biết thành viên Bong Jae Hyun nhận được kết quả dương tính với chủng virus SARS-CoV-2. "Cậu ấy không tham gia bất kỳ hoạt động bên ngoài nào ngoài lịch trình quay phim chính thức. Chúng tôi đã hoàn thành các biện pháp cần thiết bằng cách yêu cầu tất cả nhân viên trực thuộc buộc phải kiểm tra y tế. Jae Hyun hiện không có triệu chứng và sẽ cách ly theo nguyên tắc ứng phó Covid-19 của bộ y tế", đại diện Woollim Entertainment cho biết vào sáng 18.12.
Công ty cũng cho khử trùng toàn bộ tòa nhà cũng như ký túc xá của nhóm. Tất cả các nhân viên và nghệ sĩ của Woollim Entertainment, bao gồm cả các thành viên Golden Child đều đã tự nguyện kiểm tra sức khỏe bất kể có tiếp xúc trực tiếp với nam ca sĩ dương tính với SARS-CoV-2 hay không. Từ cuối tháng 11 cho đến nay đã có 6 thần tượng Hàn Quốc nhiễm Covid-19, bao gồm Chung Ha, Yiren và Si Hyeon của nhóm Everglow, hai thành viên Up10tion cùng Bong Jae Hyun (Golden Child).
Giới giải trí Hàn Quốc rúng động khi thêm một ca sĩ thần tượng mắc Covid-191

Nhóm nhạc Seventeen cũng bị ảnh hưởng

ẢNH: ALLKPOP

Việc liên tiếp có nghệ sĩ dương tính với Covid-19 trong thời gian ngắn khiến giới giải trí Hàn Quốc rơi vào tình trạng báo động. Theo truyền thông nước này, Bong Jae Hyun và nhóm nhạc Seventeen đã ghé qua một tiệm làm tóc có nhân viên nhiễm Covid-19. SM Entertainment cũng phải gấp rút xét nghiệm cho các thành viên nhóm nhạc NCT khi biết được nghệ sĩ trang điểm của họ có tiếp xúc với trường hợp nhiễm bệnh. "Gà" nhà SM Entertainment vẫn có thể tiếp tục ghi hình cho chương trình KBS Gayo Festival ngày 18.12 sau khi nhận kết quả âm tính. Không may mắn như NCT, Seventeen chỉ có thể cử một số thành viên đến tham gia sự kiện lớn cuối năm này.
Những ngày gần đây dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ trở lại ở Hàn Quốc. Ngày 16.12, nước này ghi nhận 1.078 ca bệnh, cao nhất từ trước đến nay. Thủ tướng Hàn Quốc Chung Sye Kyun đã kêu gọi các bệnh viện bổ sung thêm giường và nâng cao mức phòng dịch. Nhóm nhạc đình đám BlackPink cũng quyết định hoãn concert trực tuyến The Show từ 27.12.2020 sang 31.1.2021 để đảm bảo an toàn cho mọi người. Đầu tháng 12, công chúng được một phen lo lắng khi hai thành viên nhóm Up10tion nhiễm Covid-19, ảnh hưởng đến nhiều sự kiện, hoạt động nghệ thuật ở xứ sở kim chi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.