Shin Min Ah khoe nhan sắc không tì vết trên bìa tạp chí

20/01/2021 20:44 GMT+7

Nữ diễn viên Shin Min Ah trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số tháng 2.2020. Xuất hiện trên ấn phẩm nổi tiếng, bạn gái Kim Woo Bin gây thương nhớ với nhan sắc không tuổi cùng thần thái cuốn hút, khí chất.

Vừa trở thành nàng thơ mới của Givenchy Beauty, Shin Min Ah tiếp tục gây chú ý với màn xuất hiện nổi bật trên bìa tạp chí Cosmopolitan. Mỹ nhân sinh năm 1984 nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc không tì vết với làn da trắng mịn cùng những đường nét hoàn mỹ trên gương mặt. Bên cạnh trang bìa khoe vẻ đẹp không góc chết, nữ diễn viên phim Bạn gái tôi là hồ ly còn chịu khó biến hóa với nhiều phong cách khác nhau trong bộ ảnh chụp cho ấn phẩm nổi tiếng. Hết gây thương nhớ với hình ảnh ngọt ngào phảng phất nét thơ ngây, Shin Min Ah lại cuốn hút mọi ánh nhìn với phong cách quyến rũ, đầy khí chất.

Vẻ đẹp không tì vết của mỹ nhân đình đám xứ kim chi khiến bao cô gái ao ước

ẢNH: COSMOPOLITAN

Minh tinh 8X luôn xinh đẹp, cuốn hút dù theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào hay trưởng thành, gợi cảm

ẢNH: COSMOPOLITAN

Ở tuổi U.40, Shin Min Ah vẫn khiến công chúng trầm trồ với nhan sắc trẻ đẹp, dường như miễn nhiễm với sự tàn phá của thời gian. Hình ảnh mới nhất của nàng hồ ly đình đám thuở nào nhận được vô số lời khen từ dân mạng xứ Hàn: “Cô ấy vẫn luôn xinh đẹp, lộng lẫy khiến người đối diện khó rời mắt. Quả là một vẻ đẹp hoàn hảo”, “Shin Min Anh thật tuyệt vời, ước gì tôi cũng có làn da trong suốt, trắng ngần như cô ấy khi bước sang độ tuổi gần 40”, “Cô ấy vẫn luôn là mỹ nhân khiến nhiều người như tôi mê đắm. Người phụ nữ tuyệt đẹp này có thể tạo ra bất cứ vẻ đẹp gì, từ ngổ ngáo, gợi cảm, thanh lịch đến dễ thương”, “Shin Min Ah dường như chẳng có một chút thay đổi nào so với với thời đóng Bạn gái tôi là hồ ly năm 2010”…
Sinh năm 1984, Shin Min Ah là một những nữ diễn viên thế hệ 8X đình đám nhất trên màn ảnh xứ Hàn. Mỹ nhân 37 tuổi nổi tiếng với các bộ phim như: A Love to Kill, Bạn gái tôi là hồ ly, Arang Sử đạo truyện, Nữ thần của tôi, Ngày mai bên em, Cô dâu nổi loạn… Năm 2020, Shin Min Ah tái xuất màn ảnh rộng với vai chính trong phim Diva và nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Mới đây, có thông tin minh tinh U.40 đang cân nhắc đóng vai chính trong tác phẩm mới mang tên Mr. Hong.

Shin Min Ah trong bộ phim gần đây nhất

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Shin Min Ah còn được biết đến là một trong những nữ thần không tuổi của màn ảnh xứ kim chi. Người đẹp có mối tình kín tiếng bên mỹ nam Kim Woo Bin kém cô 5 tuổi. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Shin Min Ah cũng là người ở bên chăm sóc, động viên tinh thần bạn trai khi nam diễn viên phim Những người thừa kế tạm dừng hoạt động nghệ thuật để điều trị ung thư. Hiện fan của cặp đôi vàng này đang mong ngóng ngày họ về một nhà sau bao năm lặng lẽ kề vai sát cánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.