Sharon Stone từng được gợi ý 'ngủ' cùng bạn diễn để xây dựng cảm xúc

19/03/2021 19:44 GMT+7

Sharon Stone khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ nhiều mặt tối trong quá trình ghi hình bộ phim Bản năng gốc.

Ngày 19.3, Fox News đưa tin minh tinh Sharon Stone có cuộc phỏng vấn với tờ Vanity Fair trong khuôn khổ quảng bá cuốn tự truyện có tên The Beauty of Living Twice. Trong đó, nữ diễn viên sinh năm 1958 đã tiết lộ một số trải nghiệm không vui vẻ trong quãng thời gian đóng phim Basic Instinct (tựa Việt: Bản năng gốc). "Tôi được gọi đến văn phòng của nhà sản xuất. Anh ta đi lại nhiều lần trong căn phòng rồi nói rằng tôi nên lên giường với bạn diễn của mình để cả hai có 'phản ứng hóa học' tốt hơn trên màn ảnh", Sharon Stone chia sẻ.
Dù không nhắc đến ai nhưng dựa trên thông tin từ IMDb, Bản năng gốc có đến 4 nhà sản xuất bao gồm William S. Beasley, Louis D'Esposito, Mario Kassar và Alan Marshall. Sau khi bài báo của Vanity Fair được công bố, phóng viên của Fox News đã liên lạc cho những người liên quan nhưng không nhận được phản hồi. Ngoài ra, khán giả cũng tò mò về nam diễn viên mà Sharon Stone được yêu cầu "ngủ" cùng bởi nhân vật Catherine Tramell trong Bản năng gốc có rất nhiều mối quan hệ tình ái, bao gồm cả nhân vật Nick Curran của tài tử Michael Douglas. Đại diện của ngôi sao sinh năm 1944 cũng không trả lời yêu cầu phỏng vấn từ Fox News.
Sharon Stone từng được khuyến khích 'ngủ' với bạn diễn để tạo tương tác1

Sharon Stone lộ dấu hiệu tuổi tác khi xuất hiện trong một sự kiện.

ẢNH: GETTY IMAGES

Ngoài ra, Sharon Stone còn kể về trải nghiệm xem đoạn phim kinh điển trong Bản năng gốc do cô đóng chính cùng với những người đàn ông xa lạ. "Tôi được gọi đến để xem phim sau khi quá trình quay phim hoàn thành. Không chỉ một mình tôi với đạo diễn mà căn phòng đó còn có nhiều nhân viên và luật sư, những người chẳng liên quan gì đến dự án. Đó là lần đầu tiên tôi biết được phần nhạy cảm của mình được ghi hình như thế nào. Trước đó, họ khẳng định với tôi rằng "Chúng tôi chẳng thấy gì vì màu trắng phản chiếu ánh sáng nên cô cứ cởi quần lót ra". Nữ diễn viên cho biết cô đã "tát" thẳng vào mặt đạo diễn Paul Verhoeven sau buổi chiếu phim và gọi cho luật sư.
Sharon Stone từng được khuyến khích 'ngủ' với bạn diễn để tạo tương tác2

Bìa sách tự truyện The Beauty of Living Twice của Sharon Stone.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sharon Stone tiếp tục: "Cảnh đó sẽ khiến bộ phim xếp hạng X (tương tự R - không dành cho người dưới 17 tuổi nếu không có phụ huynh và người bảo hộ đi kèm, thường bao gồm ngôn ngữ thô tục và yếu tố bạo lực cao, cùng với nhiều cảnh nóng nhạy cảm và lạm dụng chất kích thích) vào thời điểm đó. Hãy nhớ rằng đó là năm 1992, không phải bây giờ khi chúng ta có thể thoải mái thấy bộ phận sinh dục nam giới trên Netflix. Marty Singer (luật sư của Sharon Stone) cho biết theo Screen Actors Guild (Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh) thì không hợp pháp nếu ghi hình như thế. Tôi cho Paul Verhoeven biết về thông tin này. Tất nhiên là anh ấy kịch liệt phủ nhận. Tôi chỉ là một diễn viên, chỉ là một phụ nữ, tôi có thể có những lựa chọn nào?".
Trong Bản năng gốc, Sharon Stone gây ấn tượng mạnh với phân đoạn nhân vật Catherine Tramell của cô vắt chéo chân khi bị viên cảnh sát Nick Curran (Michael Douglas) thẩm vấn. Cảnh táo bạo này đã giúp tên tuổi của người đẹp sinh năm 1958 vang danh khắp thế giới và được khán giả gọi bằng biệt danh "bom sex" vì vẻ gợi cảm, quyến rũ của mình.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.