'Sex and the City' sản xuất phần phim mới

11/01/2021 20:08 GMT+7

Khán giả thích thú khi biết Sex and the City sản xuất phần phim mới với dàn diễn viên cũ. Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon và Kristin Davis cũng chia sẻ trailer của phim lên tài khoản mạng xã hội của họ.

Theo The Guardian, mới đây HBO Max tuyên bố sản xuất phần phim tiếp theo của series phim đình đám Sex and the City (tựa Việt: Chuyện ấy là chuyện nhỏ) với tiêu đề And Just Like That. Ba diễn viên chính bao gồm Sarah Jessica Parker (vai Carrie Bradshaw), Cynthia Nixon (vai Miranda Hobbes) và Kristin Davis (vai Charlotte York) sẽ tái xuất trở lại với vai diễn làm nên tên tuổi họ. Đáng tiếc, Kim Cattrall (vai Samantha Jones) là nữ chính duy nhất không góp mặt. Nội dung của And Just Like That dự kiến sẽ xoay quanh những câu chuyện đời tư đầy kịch tính của 3 người phụ nữ tuổi ngũ tuần.
Sarah Aubrey - Giám đốc điều hành HBO Max chia sẻ về quyết định "tái sinh" Sex and the City: "Tôi lớn lên cùng với các nhân vật này. Tôi nóng lòng muốn xem câu chuyện của Carrie, Miranda, Kristin sẽ phát triển như thế nào trong phần phim mới này cùng với sự trung thực, sâu sắc, hài hước và thành phố thân yêu đã định nghĩa con người họ". And Just Like That dự kiến sẽ tiến hành ghi hình vào mùa xuân năm nay. Phim có thời lượng 10 tập, mỗi tập 30 phút.
'Sex and the City' sản xuất phần phim mới1

Phim được yêu thích bởi phong cách ăn mặc của các nhân vật chính rất sành điệu

ẢNH: WARNER BROS.

Sex and the City ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 1998 với phiên bản truyền hình chiếu trên kênh HBO của Mỹ. Phim phát sóng trong vòng 6 năm với tổng cộng 94 tập và được khán giả vô cùng yêu thích. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của bốn cô bạn thân gồm Carrie Bradshaw, Miranda Hobbes, Charlotte York, Samantha Jones và cách họ đương đầu với nhiều vấn đề xã hội hiện đại như tình dục, tình yêu, chuyện ngoại tình...
'Sex and the City' sản xuất phần phim mới2

Sex and the City trở lại với phần phim mới

ẢNH: WARNER BROS.

Năm 2008, tiếp nối thành công của phiên bản truyền hình, các nhà làm phim ra mắt phiên bản điện ảnh với toàn bộ diễn viên chính trong phim đều giữ nguyên. Điều này gây phấn khích cho các fan và họ đổ xô đến rạp xem phim. Phim thu được 415 triệu USD trên toàn thế giới trong khi kinh phí chỉ mất 65 triệu USD. Hai năm sau, phần hai Sex and the City tiếp tục trình làng với sự xuất hiện của một số khách mời đặc biệt như Miley Cyrus và Penélope Cruz. Mặc dù doanh thu thua xa phần một với 294 triệu USD nhưng đây cũng là một bộ phim thành công về mặt thương mại khi kinh phí sản xuất chỉ chiếm 95 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.