Selena Gomez trở lại đóng phim truyền hình

09/08/2020 15:07 GMT+7

Giọng ca Rare sẽ góp mặt trong phim truyền hình có tên Only murders in the building cùng hai tên tuổi lớn của thể loại hài là Steve Martin và Martin Short.

Theo Hollywood Reporter, mới đây Selena Gomez đã xác nhận việc trở lại đóng phim sau thời gian dài tập trung cho việc ca hát. Cụ thể, cô sẽ đóng cùng hai diễn viên hài nổi tiếng là Steve Martin và Martin Short trong bộ phim truyền hình Only murders in the building của nhà đài Hulu. Được biết, cả ba không chỉ có vai trò là diễn viên chính mà họ còn tham gia vào khâu chỉ đạo sản xuất của phim bên cạnh John Hoffman, Dan Fogelman (This is us) và Jess Rosenthal.
Được John Hoffman đồng sáng tạo và viết kịch bản dựa trên ý tưởng của Martin Short, Only murders in the building theo chân ba người xa lạ có chung niềm đam mê với những vụ án có thật và bản thân họ đột ngột dính líu vào một vụ giết người. "Bộ phim thực sự đặc biệt, khiến khán giả cực kỳ xúc động. Bộ phim còn mang hơi thở hiện đại cùng một số thông tin về các vụ án và kẻ sát nhân. Khi chính thức được công chiếu, Only murders in the building sẽ gây được tiếng vang lớn", Craig Erwich - người đứng đầu nhà đài Hulu cho biết. Thông qua cuộc phỏng vấn với Deadline, Martin Short chia sẻ: "Tôi tự hào khẳng định rằng bộ phim này là một trong những điểm sáng trong sự nghiệp của tôi".

Hai cây hài Steve Martin và Martin Short.

Ảnh: Getty images.

Only murders in the building là dự án đánh dấu sự quay trở lại của Selena Gomez trên truyền hình kể từ Wizard of the Waverly Place (2007-2012). Từ khi nổi tiếng với vai Alex Russo, Selena Gomez đã theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, ra mắt một số album, đĩa đơn và được khán giả yêu thích. Cô cũng xuất hiện trong một số phim điện ảnh có thể kể đến Monte Carlo (2011), The dead don't die (2019), A rainy day in New York (2019)... Trong lĩnh vực truyền hình, cô điều hành sản xuất loạt phim 13 reasons why nổi tiếng của Netflix cũng như loạt phim tài liệu Living undocumented. Năm 2020, Selena Gomez có một số dự án nổi bật bao gồm chương trình Selena + Chef được trình chiếu trên HBO Max và phát hành album mới Rare đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.