Selena Gomez hối hận vì lần tự nhuộm da nâu 'thảm họa'

08/09/2021 17:15 GMT+7

Selena Gomez rất nhanh trí "chữa cháy" bằng video hài hước chạy vội vào xe. Tuy nhiên sau đó, loạt ảnh thảm đỏ của cô vẫn bị khán giả bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Theo People, mới đây Selena Gomez đã tham gia ghi hình cho chương trình Beauty Secrets của tạp chí Vogue. Thay vì tiết lộ các bí kíp làm đẹp, nữ ca sĩ lại khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ kinh nghiệm nhuộm da đầy "đau thương" khi tham dự Met Gala 2018. "Đây là câu chuyện hài hước về một cô gái tự nhuộm da. Tôi chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ nhưng ê-kíp muốn màu sắc hơn. Vì vậy, tôi đã bôi một ít kem dưỡng da làm rám nắng. Nó trông thực sự đẹp và rất đều. Đến buổi tối, làn da của tôi trở nên sậm màu hơn", Selena Gomez nói.
Quá tập trung tạo dáng trên cầu thang Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan nổi tiếng trước hàng trăm paparazzi, người đẹp không nhận thấy sự thay đổi đáng kể trên da mình. Cô bộc bạch: "Tôi có mặt tại Met Gala - một trong những sự kiện uy tín, quy tụ nhiều ngôi sao nên tôi cố gắng để trông thật xinh đẹp". Đến lúc được sắp xếp chỗ ngồi bên trong sự kiện, Selena Gomez mới có cơ hội xem qua những bức ảnh thảm đỏ của chính mình. Chủ nhân hit Rare hài hước kể: "Tôi nhận ra làn da đã chuyển sang màu cam. Thật khủng khiếp, tôi sẽ bị cư dân mạng "ăn tươi nuốt sống" vì loạt ảnh này mất".

Nữ ca sĩ thừa nhận sai lầm khi nhuộm da

ẢNH: GETTY IMAGES

Tuy nhiên Selena Gomez không quá bối rối về sự cố. Cô nhờ đội bảo an ghi hình một video chạy vội vào xe rồi đăng tải lên mạng xã hội như một phương thức chọc cười khán giả, đánh lạc hướng dư luận khỏi bộ ảnh thảm họa. Cố gắng là thế nhưng Selena Gomez vẫn có tên trong danh sách sao mặc xấu tại Met Gala năm đó. Bộ váy vải sheer với phần đuôi dài quét đất của hãng Coach khiến nữ ca sĩ trông thừa cân hơn bình thường.
Met Gala năm nay được tổ chức vào ngày 13.9 tại Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan (New York, Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.