SCTV tri ân khách hàng bằng chương trình nâng cấp thiết bị

10/03/2021 17:30 GMT+7

Ngay sau dịp Tết Tân Sửu, nhà mạng SCTV đã “dội bom tấn” vào thị trường internet bằng cú hích kép khi triển khai song song và tích hợp nhiều chương trình tri ân khách hàng đã và đang gắn bó cùng SCTV.

Vừa triển khai xong chương trình “Internet siêu tốc mới - Giá không đổi”, từ tháng 3 này, SCTV tiếp tục thực hiện kiểm tra hạ tầng mạng, thay dây, jack kết nối, trang bị thay thế modem, wifi mới... nhằm đồng bộ về chất lượng đường truyền và hạ tầng viễn thông, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Theo đó, khách hàng đã gắn bó với SCTV trên 5 năm (từ 2016 trở về trước) sẽ được thay thế mới 01 Modem docsis 3.0 hoặc 1 Wireless router 2 antena trở lên khi đóng trước thuê bao 3 tháng.
Đối với khách hàng sử dụng internet của SCTV từ năm 2017 trở lại đây sẽ được thay thế mới 1 Modem docsis 3.0 hoặc 1 Wireless router 2 antena trở lên khi đóng trước thuê bao 6 tháng.
Đại diện truyền hình cáp SCTV cho biết: “Cùng với việc tăng tốc độ đường truyền internet, chúng tôi sẽ thay thế cho khách hàng những thiết bị như dây truyền dẫn, modem, wireless router mới. Chương trình này như một lời tri ân của SCTV đến những khách hàng đã tin tưởng, gắn bó khi sử dụng dịch vụ internet của truyền hình cáp SCTV trong những năm qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.