Sau Trấn Thành, tượng sáp ‘thảm họa’ của Hoa hậu H’Hen Niê lại gây sốc

18/04/2020 18:25 GMT+7

Loạt ảnh tượng sáp của các nghệ sĩ hiện được cư dân mạng lùng sục. Ngoài Trấn Thành, bức ảnh tượng sáp của Hoa hậu H’Hen Niê khiến dư luận xôn xao.

Trên các trang mạng xã hội, hình ảnh tượng sáp của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được tìm lại và lan truyền mạnh mẽ. Trong đó bao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Hoài Linh, Thành Lộc, Thúy Nga, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa… Đáng chú ý, tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê được đông đảo cư dân mạng quan tâm. 
Cụ thể, hình ảnh của cô trong bức tượng để lộ vẻ cứng đờ, thiếu sức sống. Mặc dù diện bộ trang phục của dân tộc Ê Đê cùng gương mặt được chăm chút kỹ lưỡng nhưng bức tượng không toát lên được vẻ tự nhiên cùng thần thái của H’Hen Niê. Các đường nét trên gương mặt của nàng hậu cũng được cho là chưa sát với tỷ lệ gốc, khiến người xem khó nhận diện được cô.

Tượng sáp của H’Hen Niê gây sốc công chúng

Ảnh: Chụp màn hình

Các bức ảnh chụp lại tượng sáp của thí sinh Vietnam’s Next Top Model trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn, hội nhóm. Đa số ý kiến cho rằng các chi tiết trong bức tượng quá khác biệt, thậm chí thiếu thiện cảm so với nhan sắc thật của người đẹp Đắk Lắk. Một chủ khoản nhận định: “Trời ơi, trông như phẫu thuật thẩm mỹ lỗi vậy đó”. Một người dùng chia sẻ: “Không có người nói cũng không nhận ra chị Hen luôn”. Một khán giả nhận xét: “Nhìn chán nản thiệt luôn. Như tiêm botox mặt cứng đơ luôn, không còn nhận ra bản gốc là ai nữa”.
Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng thẳng thắn chê bai, cho rằng tác phẩm mô phỏng H’Hen Niê giống phim kinh dị. Một tài khoản ghi: “Nhìn sợ quá, trang điểm kiểu lố lố sao á”. Một người dùng bình luận: “Mang về để ngoài cửa chống trộm thì…”. Nhiều người cũng lên tiếng cho hay: “Ủa, búp bê Annabelle hả?”, “Giống phim ma Thái Lan quá”, “Sao nhìn giống ma nơ canh vậy trời”, “Hết cả hồn”, “Con mắt giả trân vậy”, “Gầy hơn bản chính”, “Nhìn mặt ác quá”, “Đùa chứ giống ma nữ trên núi lắm”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.