Sau Ngân 98, Lương Bằng Quang bị 'ném đá' vì lột đồ trên sân khấu

01/12/2020 11:33 GMT+7

Loạt hình ảnh Lương Bằng Quang cởi trần, nhảy nhót trong một đêm nhạc khiến nhạc sĩ này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Vừa qua, Lương Bằng Quang - Ngân 98 cùng xuất hiện tại một vũ trường ở Hải Phòng. Cặp đôi thị phi gây chú ý khi diện trang phục biểu diễn gợi cảm, phối hợp cùng những màn vũ đạo bốc lửa. Chưa dừng lại ở đó, Lương Bằng Quang gây bất ngờ khi cởi áo, khoe thân trong đêm diễn. Tuy nhiên, những hình ảnh này vấp phải ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang là nhạc sĩ hết thời, cố tình tạo chiêu trò để được nổi tiếng. Một người dùng bình luận: "Ủa ca sĩ lên sân khấu mà hát cởi trần được luôn hả?". Một tài khoản viết: "Mất hết phẩm chất của một người được gọi là người của công chúng". Một người chia sẻ: "Lúc nhỏ còn nghe anh hát, bây giờ càng ngày hình ảnh càng không ra gì, ăn mặc không giống ai hết...". Ngoài ra, một số khán giả còn không ngừng để lại bình luận chỉ trích nam nhạc sĩ: "Lố bịch", "Làm chi cho chúng chửi", "Rất nhiều cách để nổi tiếng chứ đâu cần nhất thiết lúc nào cũng khoe... mới nổi đâu", "Càng ngày càng tệ", "Phản cảm quá"...

Lương Bằng Quang "lột đồ" khi biểu diễn bị khán giả "ném đá" 

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phản hồi tiêu cực của công chúng, Lương Bằng Quang lên tiếng đáp trả: “Nếu khán giả “ném đá” thì tôi xem đó là những nhận xét có căn cứ. Vì rõ ràng, tôi từng may mắn có một thời. Rõ ràng tôi đã không hát hơn 10 năm và ngần ấy năm hứng chịu quá nhiều các kiểu “đá”…”.
“Tôi cũng từng nghĩ mình không còn là nghệ sĩ mà chuyên tâm là một ông thầy dạy hát. Còn về việc lột đồ, từ này chẳng có ý nghĩa gì với một nam giới như tôi, nhất là người yêu thể thao. May tôi chỉ mới cởi cái áo ra thôi đó. Còn việc tạo chiêu trò, nên bằng tiền thì khỏe hơn, chứ chiêu trò bằng hình thể khỏe đẹp thì tập và giữ cực lắm, động lực không thể từ chiêu trò mà ra”, bạn trai hot girl Ngân 98 nói thêm.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là bộ đôi thị phi, thường xuyên vướng lùm xùm từ chuyện tình ái đến hoạt động nghệ thuật

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang thừa nhận cố tình cởi áo nhằm khoe hình thể sau thời gian dài kiên trì tập luyện. Nam nhạc sĩ cho biết ở tuổi 40, anh mong muốn giữ gìn vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh, vì nét đẹp không chỉ ở quần áo, trang sức mà còn đẹp ở hình thể.
Ngoài những chỉ trích về việc biểu diễn phản cảm, Lương Bằng Quang còn khiến nhiều người tò mò liệu anh có bị cấm diễn giống Ngân 98 vài tháng trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.