Sau màn kết hợp với K-ICM, Wren Evans chính thức hoạt động độc lập

16/07/2020 18:15 GMT+7

MV mới của Wren Evans mang màu sắc âm nhạc và hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với xu hướng của Vpop hiện tại.

Tối 15.7, nam ca sĩ Wren Evans chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Fashion 3. Đây là dự án âm nhạc cá nhân của nam ca sĩ trẻ sau khi “chào sân” với MV Fever kết hợp cùng K-ICM. Sản phẩm này tiếp tục là một thử nghiệm táo bạo của Wren Evans khi âm nhạc và hình ảnh hoàn toàn đi ngược lại xu hướng chung của Vpop.

Wren Evans mang đến những khung hình lạ mắt và đậm chất thời trang trong MV mới

Ảnh: NVCC

Ca khúc này mang đậm hơi thở Âu Mỹ của những thập niên trước với chất nhạc Funk và Hip-hop thời thượng. Bản phối ca khúc không chứa quá nhiều âm thanh từ các loại nhạc cụ nhưng vẫn đảm bảo được tiết tấu rộn ràng, sôi động. Trong ca khúc lần này, Wren Evans tiếp tục thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trước thắc mắc về việc hát tiếng Anh sẽ gây cản trở trong việc tiếp cận với khán giả Việt Nam, nam ca sĩ cho biết: “Đây là định hướng ban đầu của tôi, với âm nhạc mang màu sắc US-UK thì việc hát tiếng Anh sẽ dễ dàng truyền tải cảm xúc hơn. Có thể trong thời gian đầu mọi người sẽ cảm thấy lạ lẫm, nhưng sau này sẽ có cái nhìn dễ chịu hơn. Tuy nhiên trong tương lai, tôi chắc chắn sẽ hát bằng tiếng Việt, để có thể mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho khán giả”.

Decao là người chịu trách nhiệm phần hình ảnh cho MV Fashion 3

Ảnh: NVCC

Nếu như Wren Evans đảm nhận hoàn toàn phần âm nhạc của dự án thì phần hình ảnh được Decao chịu trách nhiệm. Sản phẩm này không đi theo xu hướng drama (kịch tính) hay cổ trang đang thịnh hành, giọng ca Fever quyết định sử dụng toàn bộ bối cảnh trong một chiếc hộp. Trong đó, nam ca sĩ và Decao thỏa sức khoe dáng trong những bộ trang phục thời thượng, đẳng cấp.
Việc Decao kết hợp cùng Wren Evans trong một sản phẩm âm nhạc liên quan đến thời trang càng khiến cho khán giả tò mò. Với phong cách ăn mặc cá tính, khác lạ và táo bạo, Decao không ít lần khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang đình đám. Sự khác biệt từ chất nhạc đến cách làm MV mới lạ khiến khán giả thích thú. Một số tài khoản bình luận: "Một làn gió mới cho Vpop. Giọng ca nam nghe ma mị. Đố tìm được MV nào chất như này", "Đúng kiểu Decao quái dị ra MV cũng dị dị khác biệt với các MV khác", "Thể loại này toàn nghe từ các nghệ sĩ quốc tế. Việt Nam giờ thì MV này", "Âm nhạc kết hợp với thời trang, quá tuyệt"... Tuy nhiên, một số khán giả vẫn đánh giá rằng giai điệu bài hát không thật sự bắt tai, đồng thời, việc Wren Evans hát tiếng Anh cũng khiến một số người nghe không cảm nhận được nội dung bài hát. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.