Sau lùm xùm hát hụt hơi, Chi Pu tập luyện cho show mới đến rách cơ đùi

13/07/2020 08:53 GMT+7

Mặc kệ những tranh cãi quanh việc hát live kém, hụt hơi, Chi Pu vẫn kiên trì ra mắt sản phẩm mới đều đặn.

Trailer mới của show thứ hai Chi Pu's Greatest Show vừa hé lộ thêm về các phân cảnh tập luyện, những khó khăn mà Chi Pu phải đối mặt trong quá trình thực hiện các động tác vũ đạo. Biên đạo chính phụ trách cho các sân khấu trong show lần này là Quang Đăng và Bảo Bảo. Theo đó, Quang Đăng dẫn dắt cho các màn trình diễn của đội Angel (thiên thần), còn Bảo Bảo biên đạo cho đội Lucifer (ác quỷ). Hai vũ sư biên đạo cho hai đội đều đưa những kỹ thuật khó vào các màn nhảy đối kháng. Nữ ca sĩ có cơ hội thể hiện được khả năng của mình, nhưng lại mất nhiều thời gian và công sức cho việc luyện tập. Cô đã mất gần một tháng chôn chân trong phòng tập, luyện những màn trình diễn được đưa vào số thứ 2 của Chi Pu's Greatest Show .

Quang Đăng và Bảo Bảo biên đạo cho tiết mục nhảy đối kháng trong tập 2 Chi Pu's Greatest Show của Chi Pu

Ảnh: NVCC

Cả hai vũ sư đều đòi hỏi kỹ thuật cao từ các vũ công của hai đội và nữ ca sĩ 9X

Ảnh: NVCC

Vì tập luyện với cường độ cao, Chi Pu không tránh khỏi việc gặp phải những chấn thương. Những khoảnh khắc cô phải xoạc chân, uốn dẻo, đu đưa trên không trung khiến cho cánh tay bầm dập, cơ đùi bị rách vì những động tác mạnh. Tuy nhiên, giọng ca Anh ơi ở lại vẫn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ, không tỏ ra mệt mỏi. Cô hi vọng những nỗ lực của mình sẽ đem đến cho khán giả một chương trình mãn nhãn nhất có thể.

Chi Pu gặp nhiều khó khăn khi tập luyện...

Ảnh: NVCC

... Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn kiên trì tập luyện, không biểu hiện sự chán nản hay mệt mỏi

Ảnh: NVCC

Chi Pu là cái tên thu hút sự bàn luận, tò mò trong thời gian qua khi tin đồn bị chị em thân thiết cạch mặt. Khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, dân mạng chờ đợi nữ ca sĩ sẽ bộc bạch đôi chút trong Chi Pu's Greatest Show tập 2, bởi tập 1 vừa qua hot girl Hà thành khiến fan bất ngờ khi bật khóc khi nhắc về tình cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.