Sau kết hôn, bà xã vẫn ủng hộ NSND Công Lý giả gái trong tiểu phẩm hài

10/02/2021 08:52 GMT+7

Trong tiểu phẩm hài của ca sĩ Thụy Miên, nghệ sĩ Công Lý liên tục hóa thân thành các nhân vật từ thầy bói đến bà mẹ khó tính và cuối cùng là một cô gái trẻ trung diện áo dài Tết.

Tối 9.2, Á quân Sao Mai Trần Thụy Miên chính thức giới thiệu với khán giả sản phẩm mang tên Mộng xuân kết hợp cùng NSND Công Lý. Đây là tác phẩm hài dưới hình thức sân khấu hóa, được cô ấp ủ hơn một năm trước khi chính thức ra mắt vào dịp Tết 2021. Thay vì thực hiện một MV như nhiều nghệ sĩ khác, ca sĩ Thụy Miên quyết định mang không khí Tết lên sân khấu dưới hình thức tiểu phẩm hài.

Công Lý "than trời" khi phải liên tục hóa thân thành các vai khác nhau trong thời gian ngắn

Ảnh: NVCC

Dù Thụy Miên rất sợ xấu nhưng không ngần ngại hóa trang thành "Thị Nở" để đem lại tiếng cười cho khán giả. Chia sẻ về dự án lần này, Thụy Miên cho biết: "Từ khi tôi còn là một đứa trẻ dưới quê cho đến hiện tại, các tiểu phẩm hài vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết. Tôi yêu quý sự duyên dáng của các tiền bối, đặc biệt là anh Công Lý. Thêm vào đó, tôi cũng thấy hài Tết đang gần như bị bỏ qua, giới trẻ hiện nay không còn xem nhiều như trước nên quyết định thực hiện để tạo một món ăn tinh thần Tết rất truyền thống cho mọi người". 

Dù xuất hiện khá ít trong tiểu phẩm nhưng NSND Công Lý vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để giúp đỡ Thụy Miên

Ảnh: NVCC

Hơn thế nữa, sự xuất hiện của nghệ sĩ Công Lý khiến nữ ca sĩ vô cùng vui mừng. Dù lịch trình bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian để tham gia tiểu phẩm hài của Thụy Miên. Nữ ca sĩ cảm thấy biết ơn vì đàn anh đã nhiệt tình chỉnh sửa, góp ý về mặt diễn xuất để biểu cảm của cô được tự nhiên hơn.
Tâm sự về kỷ niệm khi góp mặt trong dự án này, NSND Công Lý hài hước cho biết dù giả gái rất nhiều lần nhưng đây là tiểu phẩm hiếm hoi anh phải thay đổi tạo hình liên tục. Từ thầy bói đến bà mẹ khó tính và cuối cùng là hóa thân thành một cô gái xinh đẹp. Mặc dù chỉ xuất hiện chưa đầy 7 phút nhưng "cô Đẩu" Công Lý vẫn sẵn lòng giúp đỡ nữ ca sĩ để hoàn thành tốt sản phẩm. Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn được bà xã ủng hộ nhiệt tình trong quá trình thực hiện dự án này, thậm chí đến trường quay để theo dõi. 

Nam nghệ sĩ được bà xã ủng hộ nhiệt tình trong việc tham gia tiểu phẩm này

Ảnh: NVCC

Chia sẻ thêm về dự định trong năm 2021, Thụy Miên cho biết: "Sau hơn 8 năm vào nghề chính thức, tôi cũng đang ấp ủ nhiều dự án để có thể bùng nổ hơn trong năm mới. Tôi cũng như nhiều anh chị, bạn bè nghệ sĩ khác chắc hẳn cũng rất mong dịch Covid-19 được đẩy lùi sớm nhất.  Để có thể an tâm hơn trong việc thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc gửi tới khán giả hay biết đâu sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào đó chẳng hạn. Bởi cũng gần 8 năm tôi không tham gia cuộc thi nào nữa, vòng xoáy nghệ thuật buộc bạn phải làm gì đó bùng nổ hơn thay vì chỉ ra sản phẩm một cách truyền thống. Thôi thì miễn được khán giả yêu thương, tôi nhất định sẽ cống hiến cho nghệ thuật hết sức trong khả năng".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.