Sau hit 'Đường một chiều', Huỳnh Tú trở lại với sáng tác đầu tay của Magazine

10/08/2020 17:09 GMT+7

Vpop vừa đón nhận thêm một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ngày đen trắng do bộ đôi nổi tiếng trong giới indie là Huỳnh Tú và Magazine thể hiện, đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Ca khúc Ngày đen trắng đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Huỳnh Tú sau thời gian dài vắng bóng để dành thời gian chăm sóc mái ấm riêng. Đặc biệt, ca khúc này tiếp tục là cú bắt tay giữa Huỳnh Tú với chàng rapper sinh năm 1989 tài năng Magazine - nhân tố quan trọng đã cùng Huỳnh Tú tạo nên bản hit đình đám Đường một chiều ra mắt năm 2016 được đông đảo khán giả trẻ yêu thích.
Lần đầu “sắm vai” sáng tác một bài hát hoàn chỉnh, Magazine cho biết ca khúc Ngày đen trắng được lấy cảm hứng từ chính cuộc nói chuyện giữa anh và người yêu cũ. “Tình yêu luôn có muôn màu khi còn bên nhau nhưng khi chia tay rồi thì chỉ còn lại hai màu đen trắng. Đây cũng chính là lý do của tên bài hát này”, Magazine chia sẻ.
Bên cạnh bản audio trên NhacCuaTui đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ thì MV Ngày đen trắng với hình ảnh đẹp mắt cũng nhận được nhiều lời khen có cánh của khán giả. Trong MV lần này, người xem vẫn thấy được một Huỳnh Tú đầy cá tính cùng giọng hát nhiều nội lực. Bên cạnh đó, phần rap của Magazine cũng mang đến nhiều điểm nhấn thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.