Sau gần 1 năm kẹt ở Indonesia, Milan Phạm 'tái xuất' khoe vóc dáng nóng bỏng

01/01/2021 08:18 GMT+7

Hot girl Milan Phạm vừa về nước sau thời gian dài bị kẹt ở Indonesia và phải cách ly 28 ngày tại Đồng Tháp. Mới đây, cô xuất hiện tại một sự kiện, thu hút sự chú ý với nhan sắc cuốn hút cùng body gợi cảm.

Milan Phạm (Phạm Trà My) là hot girl cùng thời với Sam, Kelly và được biết đến nhiều hơn qua các clip của Phở Đặc Biệt. Bên cạnh công việc người mẫu, cô có dịp thử sức với diễn xuất. Milan Phạm từng xuất hiện trong MV Anh biết của Dương Triệu Vũ. Người đẹp thường xuyên đi du lịch và đặt chân tới rất nhiều quốc gia, cùng với đó cô tham gia các dự án nghệ thuật cũng như cộng đồng và có thể nói bốn ngoại ngữ: tiếng Nga, Anh, Tây Ban Nha và Hàn Quốc.
Milan Phạm sang Indonesia từ tháng 2 và đến ngày 29.11 mới đăng ký được chuyến bay giải cứu về Việt Nam. Quá trình bị mắc kẹt ở nước bạn cho Milan Phạm nhiều trải nghiệm "nhớ đời". Hot girl cho biết cô đã phải hủy mọi công việc, dự án vì không còn lựa chọn nào khác trong đại dịch. Trong quá trình 9 tháng ở bên Indonesia, Milan Phạm phải chịu đựng cảm giác nhớ quê hương và cuồng chân vì không thể đi đâu. Trước đó cô là người đam mê du lịch, hiếm khi ở yên một chỗ quá lâu.

Milan Phạm xuất hiện tại sự kiện sau 9 tháng bị kẹt ở Indonesia vì dịch Covid-19

Ảnh: Hai Nguyen

Người đẹp sinh năm 1990 luôn ý thức việc chăm sóc bản thân, tập thể dục cùng chế độ ăn hợp lý để giữ dáng

Ảnh: Hai Nguyen

Milan Phạm tâm sự về thời gian qua của mình khi bị kẹt lại ở Indonesia: "Tôi dùng dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao đồ tận nhà và học nấu ăn, giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục cho quên thời gian. Nhờ mắc kẹt mà tôi học thêm được ngoại ngữ thứ năm là tiếng Indonesia. Sống như thế trong suốt 10 tháng, ban đầu tôi thấy bí bách khó chịu lắm nhưng rồi cũng dần quen. Tôi hiểu mình cần bảo đảm an toàn cho bản thân và cộng đồng".
Sau thời gian cách ly, Milan Phạm xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn. Trong thời gian dịch và cách ly, cô vẫn duy trì chế độ tập luyện và dinh dưỡng của mình. Tại sự kiện, người đẹp có dịp hội ngộ dàn hotgirl nổi tiếng như Huyền Baby, Quỳnh Anh Shyn, Hoa hậu Huỳnh Tiên, Tú Hảo, Salim...

Milan Phạm tự tin diện trang phục bó sát, khoe vóc dáng thon gọn, nóng bỏng của mình

Ảnh: Hai Nguyen

Hot girl Salim, Milan Phạm và Quỳnh Anh Shyn (từ trái sang) cùng "đọ dáng" khi hội ngộ tại sự kiện

Ảnh: Hai Nguyen

Hotgirl Huyền Baby gợi cảm hết nấc bên người bạn thân thiết. Milan Phạm chơi cùng hội bạn thân gồm Trà Ngọc Hằng, Hương Baby (vợ ca sĩ Tuấn Hưng)...

Ảnh: Hai Nguyen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.