Sara Lưu: Tôi gặp Dương Khắc Linh gật gật thôi mà giờ sinh luôn 2 đứa

22/03/2021 20:00 GMT+7

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh có những tiết lộ thú vị về cuộc sống hôn nhân khi trở thành khách mời trong chương trình Giác quan thứ 6.

Tập 10 Giác quan thứ 6 lên sóng ngày 21.3 trên VTV3 với sự góp mặt của khách mời là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu. Từ khi sinh cặp quý tử Gia Khang - Gia Khôi, đây là lần hiếm hoi vợ chồng giọng ca Đừng như thói quen quay lại với gameshow. Vẫn với phong cách trầm tĩnh, ít nói, Dương Khắc Linh nhường hết “đất” để bà xã có thể thoải mái giao lưu với khán giả. Thậm chí khi MC Thành Trung hỏi rằng nhạc sĩ Cánh hồng phai có muốn chia sẻ điều gì như lời chào gửi đến khán giả thì nam khách mời khẳng định: “Bà xã anh đã nói hết rồi”.
Sara Lưu sau thời gian sinh con đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc càng thăng hạng hơn. Nữ ca sĩ thừa nhận mình cũng là người ít nói, kiệm lời không khác gì ông xã. Tuy nhiên, từ ngày về chung một nhà với Dương Khắc Linh thì trình độ giao tiếp, nói chuyện của cô được cải thiện nhiều hơn. Nghe vậy, MC Thành Trung liền thắc mắc: “Anh làm việc với anh Linh nhiều rồi nên anh hiểu mức độ nói nhiều của anh ấy là như thế nào. Trong mắt em là anh Linh đã nói nhiều lắm rồi đó ư?”.

MC Thành Trung “bóc phốt” cách tán tỉnh vợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Trước những lời chia sẻ của đồng nghiệp, Sara Lưu ngại ngùng cười. Trong khi đó MC Thành Trung tiếp tục chọc ghẹo: “Anh hiểu chuyện tình này rồi, kiểu hai người kiệm lời như nhau thì chắc gặp nhau sẽ chào anh, gật đầu, chào em rồi lại gật đầu rồi lại yêu nhau cho đến bây giờ đúng không?”. Sara Lưu khẳng định: “Chính xác luôn”. Cô đồng ý với quan điểm của nam MC rằng tổ ấm nhỏ của mình thuộc kiểu “gia đình mẫu hệ”, “vợ nói gì thì chồng nghe nấy”.
Sara Lưu nói thêm sở dĩ thời gian gần đây cô hoạt ngôn hơn là vì thường xuyên trả lời phỏng vấn, có sự mạnh dạn trước đám đông. Trong tình yêu, cả nữ ca sĩ lẫn Dương Khắc Linh vẫn có những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước, chọc ghẹo nhau nhưng nhìn chung vẫn là ít nói. Giọng ca Đừng như thói quen chia sẻ: “Em cũng không biết sao nhưng tự nhiên gặp anh Linh gật gật cái là giờ đẻ luôn hai đứa rồi”. Nghe những tiết lộ của nữ khách mời, hai MC lẫn khán giả đều vỗ tay chúc mừng cho tổ ấm nhỏ của hai vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.