Sao võ thuật Hồng Kông ân hận vì bỏ rơi con trai

21/06/2020 15:32 GMT+7

Theo Jayne Stars , trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao võ thuật Tiền Tiểu Hào đã giãi bày nỗi lòng người cha. Nam diễn viên 57 tuổi thừa nhận bản thân rất ân hận khi để con trai trải qua tuổi thơ không trọn vẹn.

Là ngôi sao hành động nổi tiếng của màn ảnh Hồng Kông, Tiền Tiểu Hào đã trải qua hơn 4 thập niên gắn liền với làng giải trí. Sau bao năm miệt mài cống hiến cho khán giả, nam nghệ sĩ sinh năm 1963 đã sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ. Mặc dù hài lòng với sự nghiệp của mình, sao phim Cương thi tiên sinh vẫn cảm thấy nuối tiếc tột cùng vì không dành nhiều thời gian cho con trai Bàng Cảnh Phong (Andrew Pong). 
Theo lời kể của Tiền Tiểu Hào, do công việc quá bận rộn rồi sau đó ly hôn người vợ đầu tiên là Á hậu Quách Tú Vân, anh hiếm khi dành thời gian cho con trai chung của họ. Dần dần, cả tuổi thơ của cậu bé chẳng mấy khi có bóng hình của cha. “Khi Cảnh Phong 2 tuổi, thằng bé bắt đầu không có nhiều cơ hội gặp tôi. Ngay cả khi muốn gặp con, thời gian cũng rất eo hẹp. Mỗi tuần, tôi chỉ gặp nó khoảng 2 tiếng đồng hồ, vì thế, có rất nhiều điều tôi chẳng thể chia sẻ được với con. Tôi đã bỏ lỡ tuổi thơ của con. Khi thằng bé đi du học, thời gian tôi có thể gặp và tương tác với nó càng hiếm hoi hơn”, sao phim Biệt đội săn cương thi tâm sự.

Nam nghệ sĩ 57 tuổi vẫn tiếc nuối, ân hận vì không làm tròn bổn phận làm cha đối với con trai lớn 

ẢNH: HK01

Với mối quan hệ cha con ngày càng xa cách, Tiền Tiểu Hào từng từ bỏ hy vọng có thể nối lại tình cha con thân thiết với Bàng Cảnh Phong. Mãi đến khi có cơ hội đóng phim Bio Raiders cùng nhau, cha con họ Tiền mới có cơ hội trò chuyện, gần gũi và thấu hiểu nhau hơn. “Trong quá trình quay phim, chúng tôi có nửa năm hiếm hoi dành cho nhau. Tôi thường xuyên nghe con trai gọi mình là bố, điều đó khiến tôi thật sự hạnh phúc”, nam diễn viên 57 tuổi chia sẻ thêm.
Trong một cuộc phỏng vấn nhân buổi quảng bá phim Bio Raiders năm 2017, Tiền Tiểu Hào cũng từng bày tỏ niềm hạnh phúc lớn lao vì có thể thân thiết hơn với con trai. “Bộ phim thực sự đưa chúng tôi đến gần nhau hơn, làm sâu sắc thêm mối quan hệ của hai cha con. Thằng bé gọi tôi là bố, bất cứ khi nào nghe thấy từ đó, tôi cảm giác thật ngọt ngào và vui sướng đến nổi da gà. Suốt mấy tháng quay phim vừa qua, con trai tôi gọi bố nhiều hơn cả hai mấy năm nay cộng lại”, ngôi sao võ thuật nức tiếng một thời hào hứng chia sẻ. Sau bao năm, Bàng Cảnh Phong cũng tha thứ cho sự vô tâm, xa cách của cha ruột. Mỹ nam sinh năm 1990 từng chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui vì đã được làm bộ phim này với bố. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày này”.

Bàng Cảnh Phong là con trai của Tiền Tiểu Hào với người vợ đầu Quách Tú Vân. Năm 1993, cặp sao ly hôn và Cảnh Phong được mẹ nuôi dưỡng sau đó đổi tên theo họ cha dượng Bàng Kiệt. Nhiều năm qua, mối quan hệ cha con tài tử họ Tiền đã cải thiện hơn xưa

ẢNH: HK01

Tiền Tiểu Hào sinh năm 1963, nam nghệ sĩ là anh trai của diễn viên Tiền Gia Lạc và là một trong những siêu sao võ thuật nổi tiếng của màn ảnh Hồng Kông những năm 1980, 1990. Ngôi 57 tuổi được biết đến nhiều nhất với phim Cương thi tiên sinh (1985), tác phẩm đưa anh trở thành “vua phòng vé” xứ Cảng thơm lúc bấy giờ rồi từ đó gắn liền với hàng loạt bộ phim đề tài cương thi. Ngoài ra, diễn viên kỳ cựu này còn được biết đến với hàng loạt tác phẩm khác như: Thái Cực Trương Tam Phong, Tinh võ anh hùng, Triều bái võ đang... Năm 2000, sự nghiệp của nam nghệ sĩ tuột dốc không phanh vì scandal quay lén phụ nữ. Nhiều năm nay, tài tử U.60 vẫn tham gia đóng phim nhưng không còn được chú ý như trước. Tiền Tiểu Hào từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Quách Tú Vân trước khi có cuộc sống ổn định bên bà xã Khưu Thiên Minh và con trai thứ hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.