Sao võ thuật 'Diệp Vấn 3' đóng phim hành động Việt

05/06/2020 07:36 GMT+7

Tung teaser đầu tiên vào tối 4.6, Đỉnh mù sương gây ấn tượng bởi cảnh đánh đấm không khoan nhượng giữa Phi (Peter Phạm) và Voong Akor (Simon Kook), tài tử từng đấu tay đôi với Chân Tử Đan.

Ngay từ dàn cast, Đỉnh mù sương (The Foggy Mountain) đã được xác định là phim hành động võ thuật với ba cái tên nổi tiếng trong làng võ thuật châu Á: Simon Kook, Trương Đình Hoàng và Peter Phạm. Đầu tiên có thể kể đến là nam vương quyền anh Việt Nam Trương Đình Hoàng. Gương mặt ấn tượng xuất hiện ngay từ đầu trong teaser đã đoạt danh hiệu vô địch boxing WBA châu Á 2019, liên tục đạt 11 năm danh hiệu vô địch quốc gia và cũng là một trong số những gương mặt nổi trội của môn boxing tại Việt Nam.
Chia sẻ về lần đầu tham gia phim điện ảnh, Trương Đình Hoàng cho biết: “Mình cũng là võ sĩ nên khi được mời vào một vai võ sĩ thì mình nghĩ nó đơn giản, dễ dàng thực hiện, nhưng sự thật thì không phải. Khi bắt đầu quay và tập luyện với bạn diễn thì mới thấy nó thực sự khó vì mình cần phải phối hợp rất nhiều yếu tố khác nhau cho một vai diễn chứ không chỉ đơn thuần là đánh nhau”.
Một cảnh đánh đấm của Simon Kook trong Đỉnh mù sương - Ảnh: ĐPCC

Một cảnh đánh đấm của Simon Kook trong Đỉnh mù sương

Ảnh: ĐPCC

Thủ vai chính trong phim, võ sĩ Phi do diễn viên võ thuật Peter Phạm thể hiện. Tại Việt Nam, Peter Phạm được xem như là một trong những võ sư được nhiều người biết đến trong môn võ Vịnh Xuân. Anh cũng là đạo diễn võ thuật chính của Đỉnh mù sương. Đặc biệt, góp mặt trong teaser còn có Simon Kook, diễn viên xuất hiện ấn tượng trong Diệp Vấn 3.
Simon Kook trong Diệp Vấn 3 - Ảnh chụp màn hình

Simon Kook trong Diệp Vấn 3

Ảnh: Chụp màn hình

Ngôi sao võ thuật Thái Lan là người đóng thế kỳ cựu của màn ảnh xứ chùa vàng. Anh kinh qua nhiều bộ môn như wushu, taekwondo, weapons và đặc biệt là Muay Thai. Simon Kook cũng từng tham gia chỉ đạo võ thuật và đóng thế các pha nguy hiểm trong The Protector, The Bodyguard, Ong Bak phần 2. Gần đây nhất anh đột phá với màn song đấu solo đình đám với diễn viên võ thuật kỳ cựu Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3.
Trương Đình Hoàng, võ sĩ boxing tiếng tăm trên đấu trường quốc tế làm quen với nghệ thuật thứ bảy - Ảnh: ĐPCC

Trương Đình Hoàng, võ sĩ boxing tiếng tăm trên đấu trường quốc tế làm quen với nghệ thuật thứ bảy

Ảnh: ĐPCC

Trong teaser này, cascadeur sinh năm 1981 xuất hiện vào những giây cuối cùng một màn đấu tay đôi căng thẳng cùng với võ sĩ Phi. Diễn viên Thái Lan cho biết: “Với Diệp Vấn 3 tôi đã có một câu chuyện rất thú vị tại Hồng Kông. Và với Đỉnh mù sương, tôi lại có thêm cho mình một câu chuyện khác cũng vô cùng độc đáo, bất ngờ. Nó mang lại cho tôi rất nhiều cảm giác hào hứng và ngạc nhiên khi tham gia vào”.

Peter Phạm, võ sư được nhiều người biết trong môn võ Vịnh Xuân, thủ vai chính

Ảnh: ĐPCC

Đỉnh mù sương được khởi quay từ giữa năm 2019 tại các vùng núi hiểm trở thuộc Tây nguyên. Việc mời 3 ngôi sao cho thấy phim đặt nặng yếu tố hành động võ thuật. Đạo diễn Phan Anh cho biết thêm: “Việc lựa chọn các diễn viên có nền tảng võ thuật mang đến những thuận lợi nhất định cho bộ phim nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ qua yếu tố diễn xuất. Thực tế, để có thể hoàn thành phim, các diễn viên đều phải trải qua quá trình tập luyện diễn xuất rất chăm chỉ và mang lại hiệu quả khi quay phim rất tốt”. Tác phẩm sẽ ra rạp vào ngày 24.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.