Sao Việt ủng hộ gần 500.000 khẩu trang cho Quảng Nam - Đà Nẵng

14/08/2020 12:56 GMT+7

Hàng loạt sao Việt gây bất ngờ khi trao tặng hàng trăm nghìn chiếc khẩu trang cho người dân Đà Nẵng và Quảng Nam nhằm chung tay chống dịch Covid-19 .

Đà Nẵng là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ sau đợt tái bùng phát dịch Covid-19. Trước sự việc, hàng loạt nghệ sĩ đã tích cực ủng hộ, quyên góp để giúp đỡ các cán bộ y tế cũng như người dân tại đây.

Tối 13.8, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đều đồng loạt thông báo trên fanpage về việc hỗ trợ miền Trung chống dịch. Cụ thể, 100 thùng khẩu trang tương đương 250.000 cái (1 thùng 2.500 cái) đã được chất lên xe gửi ra tận nơi cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. "Sau khi làm việc trực tiếp với các đơn vị đang cần, 30 thùng khẩu trang sẽ gửi ra Quảng Nam (trong đó 20 thùng sẽ gửi đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam) và 70 thùng khẩu trang sẽ gửi ra Đà Nẵng (trong đó 20 thùng sẽ được gửi đến Bệnh viện C, 20 thùng vào bệnh viện dã chiến). Hi vọng sẽ ủng hộ tinh thần giúp Đà Nẵng và Quảng Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này”, phía này cho hay. 

 

Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy chuyển 250.000 chiếc khẩu trang tặng Quảng Nam - Đà Nẵng

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, ca sĩ Jack cũng đã gửi tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Đà Nẵng 200.000 chiếc khẩu trang. Đặc biệt, nam ca sĩ mong muốn đem phần quà này dành tặng cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chia sẻ về việc làm từ thiện, giọng ca Sóng gió cho biết: "Nếu mình làm được 300.000 mình sẽ ủng hộ 30.000, làm được 300 triệu sẽ ủng hộ 30 triệu, làm được 3 tỉ sẽ ủng hộ 300 triệu. Jack sẽ luôn trích phần thu nhập cá nhân của mình vào những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người kém may mắn và khó khăn hơn mình”.

Jack âm thầm trao tặng 200.000 chiếc khẩu trang cho người dân nghèo tại Đà Nẵng

Ảnh: Chụp màn hình

Trên mạng xã hội, hàng loạt người hâm mộ bày tỏ thích thú cũng như dành lời khen ngợi cho hành động của các nghệ sĩ. Trước đó, hàng loạt nghệ sĩ khác cũng đã ra sức kêu gọi, quyên góp cho Đà Nẵng chống dịch như: Hoài Linh, Trường Giang, Dương Triệu Vũ, Cẩm Vân, Lam Trường, Quang Dũng… Đáng chú ý, chương trình livestream gây quỹ hỗ trợ miền Trung chống dịch Covid-19 do Đàm Vĩnh Hưng phối hợp cùng Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM tổ chức, hay loạt chương trình livestream đấu giá nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.