Sao Việt lo lắng trước đợt hủy sô hàng loạt vào cuối năm

05/12/2020 11:36 GMT+7

TP.HCM yêu cầu dừng các hoạt động, sự kiện đông người không cần thiết. Nhiều sự kiện giải trí vừa được thông báo hủy bỏ.

Sau nhiều tháng không có ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, chiều 3.12, TP.HCM có văn bản khẩn yêu cầu dừng các hoạt động, sự kiện đông người không cần thiết để phòng chống dịch Covid-19. Từ đây, hàng loạt sô diễn buộc phải tạm hoãn vô thời hạn khiến các nghệ sĩ không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiếc nuối thông báo hủy sô tại Đà Lạt vào ngày 5.12 tới. “Dù khá buồn nhưng Cường buộc phải thông báo: The music diary concert - Nguồn yêu sẽ hủy. Cường chân thành xin lỗi cùng quý vị khán giả đã yêu mến và đặt vé xem chương trình, ê-kíp bên Cường sẽ chủ động hoàn vé lại cho mọi người sớm nhất nhé. Hẹn gặp lại mọi người sau nhé… Bao nhiêu tiền của, bao nhiêu công sức của cả ê-kíp mấy tháng trời…”, cha đẻ Hoa nở không màu chia sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nghẹn ngào thông báo hủy đêm nhạc vì dịch

Ảnh: FBNV

Tương tự nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, MC Minh Xù cũng tiếc nuối thông báo phải tạm hoãn các chương trình anh dẫn dắt. Nam nghệ sĩ viết: “Sáng giờ nhận được 3 cuộc gọi hủy show. Buồn thúi ruột…”. Bên cạnh đó, ca sĩ Lân Nhã cũng để lại lời nhắn đến người hâm mộ về việc gác lại sô kỷ niệm 10 năm ca hát. Nam nghệ sĩ viết: "Lúc đón nhận tin này không hiểu sao mình thấy rất bình tĩnh… Chắc có lẽ do đây là lần thứ 3 từ đầu năm đến giờ, mình nhận thông báo giống như vầy. Chỉ có khác, lần này là concert kỷ niệm ra mắt album đầu tay và cả kỷ niệm 10 năm vào nghề, là rất nhiều tâm sức của anh chị em trong ê-kíp, thế nhưng đúng là người tính không bằng trời tính thật! Có người nói mình làm show lúc này hơi dại, nhưng mình thì nghĩ lúc này mình còn nhiều nhiệt huyết và cảm giác âm nhạc đang chảy tràn trong người thì mình sẽ còn làm và làm tiếp... chắc chắn như vậy! Tự đáy lòng xin cảm ơn khán giả đã luôn tin tưởng, ủng hộ Nhã tuyệt đối và cũng thật lòng xin lỗi quý vị trong một vài ngày tới”.

Khắc Việt bày tỏ lo lắng trước việc dịch tái bùng phát gây ảnh hưởng đến cộng đồng

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Khắc Việt bày tỏ lo lắng về việc bị hủy show hàng loạt, đặc biệt là một số chương trình anh xác nhận tham gia tại TP.HCM và miền Tây.
Ca sĩ Isaac viết trên trang cá nhân: "Mọi người ơi, vì tình hình dịch bệnh đang phức tạp trở lại nên các show diễn sắp tới của Isaac tại TP.HCM sẽ bị hoãn lại và dời sang ngày khác để đảm bảo an toàn cho tất cả chúng ta. Isaac cũng rất tiếc khi phải thông báo với mọi người thông tin này nhưng sức khỏe vẫn là quan trọng nhất nên mọi người đừng chủ quan. Nhớ đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và rửa tay thường xuyên, giữ sức khỏe thật cẩn thận trong những ngày này cả nhà nhé. Mong dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát và chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm. Isaac sẽ update lịch diễn sớm đến mọi người khi tình hình ổn định hơn".
Trong khi đó quản lý ca sĩ Erik ngậm ngùi: "Chính thức nhận được tin nhắn hủy show thứ 9 của tháng 12. Mới đầu tư gần 2 tỉ bạc cho cái MV xong, giờ chả biết phải thế nào". Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: "Thôi giờ chỉ hi vọng tình trạng lây lan ngoài cộng đồng không tệ hơn nữa thôi bạn ơi. Nếu tăng nữa là mệt lắm đó. Tiêu luôn cái mùa cuối năm nay , ăn tết sớm luôn đó".
Không chỉ giới nghệ sĩ xôn xao vì bị hủy sô hàng loạt, nhiều sự kiện cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Điển hình, là buổi ra mắt phim Doraemon: Nobita và những người bạn khủng long mới vừa được nhà phát hành CGV cho biết hủy buổi premiere phim dự kiến diễn ra vào cuối tuần này. Ban tổ chức một giải marathon quốc tế tại TP.HCM cũng thông báo tạm hoãn thời gian tổ chức sự kiện nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, hàng loạt họp báo giải trí cũng thông báo chuyển sang hình thức online để tuân thủ theo quy định của chính phủ nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.