Sao Việt dời ngày ra mắt sản phẩm vì nghệ sĩ Chí Tài qua đời

10/12/2020 10:02 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Trịnh Thăng Bình, Midu , Amee... quyết định dời ngày ra dự án mới khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời hôm 9.12.

Hôm 9.12. thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nhiều người bất ngờ. Được biết thời điểm này, Trịnh Thăng Bình tổ chức buổi giới thiệu dự án mới mang tên Bức bình phong và dự kiến MV sẽ trình làng cùng ngày. Tuy nhiên, khi hay tin về sự ra đi của người nghệ sĩ đáng kín, giọng ca Lời chưa nói quyết định dời lịch ra mắt sản phẩm vì thấy không thích hợp.
Trong buổi họp báo, Trịnh Thăng Bình chia sẻ anh cảm thấy bàng hoàng khi nghe tin. Mặc dù hôm nay là một ngày trọng đại trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ, nhưng anh sẽ họp cùng ê-kíp để đưa ra quyết định hoãn ra mắt sản phẩm Bức bình phong. Đồng thời, nam ca sĩ dự định sẽ sắp xếp thời gian đến chia buồn cùng gia đình của nghệ sĩ Chí Tài trong những ngày tới. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Chào mọi người. Hôm nay trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm MV Bức bình phong thì Bình nhận được thông tin sự ra đi của anh Chí Tài. Thật sự cảm giác lúc đó của mình rất hoang mang và thương tiếc vì Bình cũng đã từng có cơ hội được hợp tác cùng anh nên sự ra đi của anh cũng làm cho Bình thật sự đau buồn”.

Trịnh Thăng Bình dời lịch ra MV, chia buồn sâu sắc đến nghệ sĩ Chí Tài

Ảnh: NVCC

“Bình viết status này để chia sẻ cũng như chính thức thông báo dự án sản phẩm MV của Bình sẽ tạm dời ngày ra mắt vì Bình nghĩ trong khoảng thời gian đau buồn này, cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc là không thích hợp. Mọi thông tin về ngày tái ra mắt sản phẩm sẽ được Bình và ê-kíp thông báo sau ạ. Bình mong tất cả các anh chị em báo đài hôm nay có mặt tại buổi ra mắt của Bình cho Bình xin phép tạm hoãn những thông tin về buổi họp báo ngày hôm nay và mong các anh chị sẽ dời ngày đưa tin sản phẩm của Bình ở một thời gian thích hợp hơn. Bình cảm ơn mọi người. Về phần Bình thì cho phép Bình xin chia buồn với gia đình và các fan của nghệ sĩ Chí Tài”, diễn viên Ông ngoại tuổi 30 cho hay.
Không riêng gì Trịnh Thăng Bình mà Midu cũng quyết định hoãn lịch ra dự án mới vì sự ra đi của đàn anh. Theo diễn viên Thiên mệnh anh hùng, tập mới nhất của Có hẹn cùng Midu lẽ ra được lên sóng hôn 9.12 song cô quyết định dời lại 2 ngày, tức là sẽ trình làng vào 11.12. Nói về lý do, người đẹp viết: “Vì hôm nay là ngày chú Chí Tài, một người chú mà tôi yêu quý đã đột ngột ra đi nên tôi muốn dành ngày hôm nay để tưởng niệm chú. Ra đi bình an chú nhé. Thương chú vô cùng".

Dù chuẩn bị mọi thứ chu đáo song phía Amee vẫn quyết định hoãn ngày ra mắt dự án mới khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Ảnh: Fanpage Amee

Ca sĩ Amee cũng đăng tải dòng thông báo về kế hoạch dời Dreamee - 1st live acoustic show. Theo đó, dù các giai đoạn chuẩn bị đã hoàn tất và chỉ đợi ngày lên sóng song nữ ca sĩ và công ty quyết định tạm hoãn khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. “Như các bạn cũng biết, ngày hôm nay, không chỉ riêng AMEE & ST.319 Entertainment mà tất cả khán giả đều không hết bàng hoàng và đau lòng trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài - một người nghệ sĩ đáng kính và tài hoa. AMEE & ST.319 Entertainment bày tỏ lòng tiếc thương trước người nghệ sĩ đã luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Nghệ sĩ Chí Tài vẫn sẽ mãi luôn ở đây, trong lòng khán giả, trong những bản nhạc và vai diễn ý nghĩa”, phía nữ ca sĩ chia sẻ.
Theo thông báo, phía Amee quyết định dời lịch phát hành Dreamee - 1st live acoustic show sang ngày 13.12 và Dreamee (acoustic) EP sang 15.12. “Rất mong các bạn thông cảm và ủng hộ lựa chọn này của chúng tôi. Mong năm 2020 sẽ không còn những biến động tiêu cực và mất mát nào nữa”, cô viết trên Fanpage chính thức.
Cách đây ít phút, diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng gửi thông báo cho biết dù theo kế hoạch web drama Tâm Sắc Tấm sẽ chính thức khởi chiếu tập đầu tiên vào 19 giờ hôm nay 10.12 nhưng cô và êkíp nhận thấy rằng thời điểm này là không phù hợp. "Do đó, Ngọc Thanh Tâm xin phép tạm hoãn thời gian ra mắt, đồng thời quyết định dời ngày phát sóng tập đầu tiên vào thời gian thích hợp hơn và sẽ có thông báo chính thức đến quý vị sau", cô viết. Ngọc Thanh Tâm còn chia sẻ cô vô cùng kính trọng, hâm mộ tài năng và cách sống, cách làm việc của cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ diễn viên gửi lời thành kính phân ưu đến gia quyến của nghệ sĩ Chí Tài.
Đồng thời, nhiều nhãn hàng từng hợp tác với nghệ sĩ Chí Tài cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của nam nghệ sĩ. Trên trang chính thức của một sàn giao dịch thương mại điện tử viết: "Vĩnh biệt chú Chí Tài, một người nghệ sĩ đa tài, duyên dáng, đại sứ thương hiệu nhiệt thành, dễ mến. Cảm ơn chú đã dành cả cuộc đời mang đến biết bao niềm vui cho khán giả Việt cũng như lan tỏa tình yêu và sự chân thành. Chúng tôi mãi luôn trân trọng và lưu giữ từng thước phim, khung hình cùng những kỷ niệm đẹp trong các dự án được may mắn hợp tác với chú. Xin gửi đây lời chia buồn sâu sắc nhất và mong chú yên nghỉ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.