Sao TVB lấy vợ kém 40 tuổi, cho đứng tên hàng loạt bất động sản

25/06/2021 21:08 GMT+7

Theo Sohu hôm 24.6, nam diễn viên Lý Long Cơ vừa công khai vợ trẻ kém ông 40 tuổi. Ngôi sao gạo cội vô cùng yêu thương, chiều chuộng bà xã và không ngại để cô đứng tên 7 bất động sản giá trị “khủng”.

Lý Long Cơ vốn rất kín tiếng về đời tư và thường im lặng trước những tin đồn tình cảm. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên 70 tuổi bất ngờ công khai bà xã hiện tại. Vợ trẻ của sao phim Ỷ thiên đồ long ký tên Chris Wong (30 tuổi), hiện là một họa sĩ khá nổi tiếng trên mạng. Cô sở hữu gương mặt khả ái, dễ thương cùng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Thông tin này khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng, mối tình “ông - cháu” cũng trở thành đề tài được dân mạng bàn tán rầm rộ.

Chân dung bà xã họa sĩ của sao nam 70 tuổi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trả lời báo chí Hồng Kông, Lý Long Cơ không ngớt khen ngợi khả năng hội họa của bà xã, nhất là sở trường vẽ chân dung. Đặc biệt, ông cũng từng làm mẫu cho người đẹp 30 tuổi vẽ. Nghệ sĩ tiết lộ năm ngoái bà xã không may sẩy thai khiến cặp đôi vô cùng đau lòng. Ở tuổi 70, sao phim Thần điêu đại hiệp vẫn mong có con với Chris Wong nhưng tiết lộ muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên và tôn trọng mong muốn của vợ. Khi được hỏi về chuyện ly hôn rồi tái hôn, Lý Long Cơ tỏ ra miễn cưỡng và cho biết mọi chuyện đến đúng thời điểm.
Ngôi sao quen thuộc của màn ảnh TVB một thời tiết lộ Chris Wong là một người hâm mộ của mình. Người đẹp 30 tuổi có nhiều năm sống tại Mỹ và có sở thích ca hát, cô từng xem liveshow và mua đĩa nhạc của nghệ sĩ sinh năm 1951. Lý Long Cơ rất yêu chiều và tin tưởng vợ trẻ, từng đưa cô sang Trung Quốc quay phim Ánh trăng mùng năm tháng mười. Nam diễn viên sợ mình sẽ ra đi trước bà xã nên đã chuyển nhượng 7 bất động sản giá trị sang tên cô. Ngôi sao 70 tuổi khen vợ là người giỏi giang, chu đáo. HK01 tiết lộ cặp đôi lệch tuổi này hiện đang sống ở Thâm Quyến (Trung Quốc).

Lý Long Cơ rất kín tiếng về đời tư, hôn nhân. Được biết, ông từng trải qua đổ vỡ trong quá khứ và có 3 người con trước khi chung sống với người vợ hiện tại

ẢNH: HK01

Lý Long Cơ sinh năm 1951, ông gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ thập niên 1970 với vai trò ca sĩ trước khi lấn sân sang diễn xuất. Từ năm 1983, nghệ sĩ kỳ cựu tham gia đóng phim TVB và trở thành gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm: Thần điêu đại hiệp (1983), Chung Vô Diệm (1985), Chân tình, Tây Du Ký (1996), Ỷ thiên đồ long ký (2000), Cỗ máy thời gian… Gương mặt uy nghi, cương nghị giúp Lý Long Cơ có nhiều cơ hội đóng vai hoàng đế và được khán giả nhớ đến hình tượng này nhất. Nghệ sĩ tài năng chấm dứt hợp đồng với TVB hồi 2002 sau đó từng có thời gian đóng phim cho ATV. Những năm gần đây, ông góp mặt trong một số tác phẩm: Thâm cung kế (2018), Bằng chứng thép 4 (2020), Nghịch thiên kỳ án (2021)… đồng thời đều đặn tham gia các sự kiện, chương trình biểu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.