Sao phim 'Penthouse' bị tố ngược đãi và bỏ rơi động vật

27/01/2021 19:27 GMT+7

Công ty chủ quản của Park Eun Seok đã lên tiếng phủ nhận nam diễn viên ngược đãi thú cưng , đồng thời khẳng định sẽ kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Trưa 27.1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Park Eun Seok - nam diễn viên đảm nhận nhân vật Logan Lee trong phim truyền hình Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu bị tố ngược đãi và bỏ rơi động vật. Mới đây Park Eun Seok đã nhận lời mời xuất hiện trong chương trình I Live Alone của đài MBC. Anh chia sẻ với khán giả cuộc sống độc thân của mình cùng chú chó nhỏ tên Molly 3 tháng tuổi và 2 chú mèo Ai Cập Mohae, Mohani. Tuy nhiên sau khi show phát sóng, rất nhiều khán giả lại bày tỏ thắc mắc về những thú cưng cũ của nam diễn viên và tình trạng của chúng hiện tại.

Nam diễn viên cùng những thú cưng khác trong quá khứ.

Ảnh: chụp màn hình

Một cư dân mạng tự nhận mình là bạn học của Park Eun Seok ở trường Học viện Nghệ thuật Seoul tiết lộ rằng ngôi sao Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu sẵn sàng bỏ rơi vật nuôi nếu bạn gái không thích. "Anh ta từng nói rằng đã đổi thú cưng để lấy một chú chó Beagle (chó săn thỏ) vì bạn gái không hài lòng. Chuyện gì đã xảy ra với chú cún đó vậy? Tôi thực sự mong anh ta đừng tự coi mình là một người yêu động vật. Tôi thực sự không thích người sử dụng động vật như một công cụ để xây dựng thương hiệu cho mình", người này bày tỏ.
Một người hâm mộ lâu năm khác của Park Eun Seok cũng đặt câu hỏi về tình trạng của những chú chó mèo mà nam diễn viên từng khoe ảnh trên mạng xã hội nhưng nay đã "biến mất": "Tôi không biết hai con mèo sống với anh ấy ở căn nhà có tầng hầm đã đi đâu. Vào năm 2016, Park Eun Seok nuôi một chú chó Poodle nhỏ tên là Rosie. Trước đó 5 năm, anh ấy cũng có một chú chó Sa Bì tên là Isabelle. Có thời gian Park Eun Seok chụp chung với chú chó lớn tên là Daisy và một con nhím. Thật đáng sợ khi anh ấy liên tục đổi vật nuôi trong 1 hoặc 2 năm".
Sao phim Penthouse bị tố ngược đãi và bỏ rơi động vật

Park Eun Seok trong vai Logan Lee.

Ảnh: chụp màn hình

Sự việc thu hút nhiều luồng tranh cãi trái chiều đến mức đích thân Park Eun Seok phải lên tiếng đính chính, cho biết tất cả thú cưng của anh đều đang được người quen chăm sóc tốt. Hunus Entertainment - công ty đại diện của ngôi sao sinh năm 1984 khẳng định vì công việc nên Park Eun Seok không thể nuôi chú chó poodle, phải gửi cho bà ngoại giữ. Những vật nuôi của nam diễn viên cũng được giao cho bạn bè, người thân anh trông nom.
"Park Eun Seok là một người yêu động vật hơn bất cứ ai. Anh ấy biết rằng phải chịu trách nhiệm với thú cưng đến cùng nên cảm thấy rất có lỗi vì đã không thể nuôi chúng. Thế nhưng vì hoàn cảnh nên không thể làm gì khác được. Bây giờ Eun Seok vẫn thường xuyên qua lại với họ hàng và người quen để thăm chó, mèo. Cuối cùng, các bài viết được đăng tải trên mạng xã hội hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý trong tương lai đối với những kẻ lan truyền thông tin không đúng sự thật", trích thông cáo báo chí của Hunus Entertainment.
Park Eun Seok sinh năm 1984. Trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, anh đảm nhận cùng lúc 2 nhân vật đại gia Logan Lee và thầy giáo thể dục quê mùa Gu Ho Dong. Ở phần 1, Logan Lee đóng vai trò quan trọng trong việc buộc hội nhà giàu trong Hera Palace thừa nhận tội ác mình đã thực hiện với Min Seol Ah (Jo Su Min). Qua phần 2 bộ phim, nhiều người hy vọng Logan Lee sẽ có nhiều đất diễn hơn bởi mối quan hệ giữa nhân vật này và Shim Su Ryeon là điều khiến khán giả luôn tò mò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.